Cha vô nhân tính đánh con gái, đẩy ra nghĩa địa

09:58, Thứ sáu 08/11/2013

( PHUNUTODAY ) - Ra đường, hắn chẳng dám động đến ai, nhưng với cô con gái bé bỏng hắn thật sự là hung thần.

Chỉ nghe vợ tố tội cô con gái mới học lớp 1 là hắn thượng cẳng chân hạ cẳng tay. Hắn đánh con tàn nhẫn đến mức người cha của hắn phải đến cơ quan công an tố cáo.

Vụ việc được phanh phui ngày 31/10/2013. Hôm đó, ông Nguyễn Doãn Tròn, ở xã An Sinh, Kinh Môn, Hải Dương, đã đến cơ quan công an tố cáo con trai ông là Nguyễn Doãn Thắng, SN 1983, có hành vi đánh đập, hành hạ con đẻ của Thắng là cháu N.M.T (6 tuổi), khiến cháu T. gãy xương sườn số 6 và trên người có nhiều vết thương.

Những vết thương trên cổ cháu T. sau nhiều ngày điều trị.

Theo lời ông Tròn, trước đó khoảng 10 ngày, ông được cô Lành (giáo viên cấp 1 trường Phạm Mệnh) hỏi cháu T. có bị đau ốm hay bệnh tật gì mà cô thấy T. đi khập khiễng. Ngay chiều đó, ông Tròn vội chạy đến nhà con trai thì gặp Nguyễn Thị Huệ - cô con dâu mà ông không nhìn mặt. Ông Tròn đề nghị Huệ để ông đưa cháu T. đi khám bệnh nhưng Huệ không cho và khẳng định T. không bị làm sao. Nghi ngờ lời cô con dâu nói không trung thực, ông Tròn đã đến báo Công an xã Phạm Mệnh và đón được cháu T. về nhà mình. Kiểm tra trên cơ thể đứa cháu gái, ông Tròn hoảng hốt khi nhìn thấy rất nhiều vết tím trên vùng mông, tay, chân, vết thương trên đầu, trên cổ của cháu T.

Hôm sau, ông Tròn đưa cháu T. lên Bệnh viện đa khoa huyện Kinh Môn khám thì được biết, cháu bị gãy xương sườn số 6. Cũng theo ông Tròn cung cấp thì vết thương trên đầu T. là sưng to nhất, rớm máu. Kể với ông nội, T. vừa khóc vừa nói: Đầu con đau do mẹ Huệ đập vào tường, bố cầm gậy đánh vào lưng.

Tại Công an huyện Kinh Môn, Nguyễn Doãn Thắng, SN 1983, trú tại xã Phạm Mệnh, huyện Kinh Môn, kể: Năm 2006 y cưới cô Nguyễn Thị Hòa, một năm sau thì sinh cháu T. Khi đứa con còn đỏ hỏn, Thắng cặp kè với Huệ khi đó vừa ly dị chồng và cũng có một con riêng. Chẳng hiểu Huệ có bùa mê thuốc lú gì mà Thắng mê như điếu đổ. Vụng trộm một thời gian, Thắng quyết bỏ bằng được cô vợ đẹp người đẹp nết để chung sống với Huệ - một người thua chị Hòa cả về hình thức lẫn tính cách. Buồn chuyện gia đình, sau khi ly hôn, chị Hòa đi lao động xuất khẩu, cháu T ở với ông bà nội.

Hàng xóm của Thắng kể: “Nghe chuyện Thắng bỏ vợ để lấy Huệ, ông Tròn tức muốn điên vì ông biết quá rõ Huệ. Lúc còn ở với chồng cũ, Huệ từng dùng cây kéo nhọn hoắt đuổi theo chồng định đâm. Ban đầu, ông Tròn lựa lời khuyên can thằng con trai u mê. Nói cạn lời, Thắng vẫn bỏ ngoài tai nên ông tuyên bố, nếu Thắng cứ ở với Huệ thì ông sẽ từ mặt. Tưởng dọa như vậy Thắng sẽ nghĩ lại, ai ngờ Thắng chấp nhận luôn “không có bố”.

Theo lời khai của Thắng, đầu tháng 8/2013, y đón con về ở với mình và trong hai tháng ấy đã đánh con ba lần, lần nào cũng nặng tay (đó là chưa kể lời khai của Thắng không đủ sức thuyết phục).

“Em đánh vì cháu lười học, hay bỏ học. Lần cuối cùng là cách đây khoảng một tuần, em nhận được điện thoại của vợ em thông báo con bé hôm nay lại nghỉ học, em bảo nó đi nhưng nó không đi. Nó còn túm áo em, anh về mà dạy nó. Khi về nhà em tát con bé ba cái vào mặt và dùng roi dâu vụt 3 - 4 cái vào mông, sau đó em kéo cháu ra ao gần đó dìm nửa người cháu xuống làm ướt hết quần. Lúc đó có Việt là em của Huệ can ngăn nên em lôi cháu lên.

Khoảng 15 phút sau, em cho con bé vào bao xác rắn dọa: tao cho mày vào bao vứt xuống ao. Anh Việt thấy thế lại can, lôi cháu ra. Vì bực quá nên em dọa tiếp: tối nay tao cho mày ra nghĩa địa cho ma nó ăn thịt. Khoảng 19 giờ hôm đó, em chở con bé ra nghĩa địa thôn Lĩnh Đông, cách nhà khoảng 1km, thả nó xuống đấy rồi về nhà bảo vợ em ra đón. Một lúc sau thì vợ em tới đón nó về” - Thắng kể về một lần hành hạ con.

Khi chúng tôi hỏi về cái xương sườn bị gãy và những vết thương trên cổ bé T., Thắng nghĩ ngợi một lúc rồi trả lời: “Do cháu bị ngã xe đạp. Còn vết trên cổ là do cháu ngứa nên gãi”.

Sau những trận đòn dã man của bố, cháu T. từ một cô bé được cô giáo nhận xét là ngoan ngoãn, học giỏi trở nên rụt rè, lầm lì. Rất có thể cháu bị sang chấn tâm lý trầm trọng.

Ngày 4/11/2013, Công an huyện Kinh Môn đã khởi tố vụ án để điều tra hành vi hành hạ con của Thắng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link