Bị 'ép' nói sự thật chuyện tình với tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh tung bằng chứng?

( PHUNUTODAY ) - Chữ "tình" trên bàn tay của Ngọc Trinh đã nhận được nhiều ý kiến từ phía cộng đồng mạng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh bất ngờ khoe bàn tay trắng muốt, sơn móng màu hồng nhạt dễ thương kèm dòng chú thích "Người ta nói: Buồn Vui Xui Tình Bạn. Mà nó có ngay ngón Tình trời ạ".

ngoc-trinh-phunutoday1

Bị 'ép' nói sự thật chuyện tình với tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh tung bằng chứng lạ? 

Dòng trạng thái của Ngọc Trinh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người dành cho Nữ hoàng nội y lời ngợi khen về bàn tay xinh đẹp cũng như hài hước cho rằng, "ngón tình" chưa hẳn đã xấu, sau bao sóng gió với tỷ phú Hoàng Kiều, cô gái miền Tây này chắc chắn sẽ sớm tìm được cho mình chốn bình yên và hạnh phúc.

Có thể nhận thấy một điều rằng, cuộc tình ‘oan trái’ của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều công khai rình rang như thế nào thì lúc chia tay cũng ồn ào không kém. Tới tận thời điểm này, sau khi chia tay được một thời gian thì tên tuổi Ngọc Trinh vẫn được bạn trai cũ ‘mượn’ để PR sản phẩm, chính vì thế mà nhiều người cho rằng tình yêu này rất ‘nặng mùi’ kinh doanh.

ngoc-trinh-phunutoday2

 Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều đã 'đường ai nấy đi' sau 2 tháng yêu nhau

Có thể thấy chỉ trong hơn 2 tháng trở lại đây, thực sự "con tim" của Ngọc Trinh đã vui trở lại và nhiều người không khỏi ghen tỵ khi tình yêu của cô được đơm hoa kết trái với tỷ phú người Việt giàu nhất thế giới – Hoàng Kiều. Tuy nhiên, hạnh phúc chẳng tày gang nhưng không thể phủ nhận một điều rằng, đó là khoảng thời gian Nữ hoàng nội y hạnh phúc nhất, được cưng chiều như công chúa. Cụ thể đó là những lần cô nhận được món quà siêu đắt giá - bộ trang sức kim cương bạc tỷ, rồi những lần du hí ở chốn xa hoa,...

Tuy nhiên, chẳng ai có thể đoán trước được điều gì, Ngọc Trinh đã từng rất sốc khi tỷ phú Hoàng Kiều tuyên bố chia tay trên trang cá nhân và cô đã tự bay về Việt Nam ngay lập tức sau khi chỉ mới đặt chân tới Hawaii. Người đẹp đã trải qua thời gian sốc và đau đớn vô cùng trước sự phũ phàng và ‘trở mặt’ như chớp của bạn trai.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link