HOT: Vũ Hoàng Việt 'tỏ tình' với 'em' này, không phải bạn gái đại gia U60?

( PHUNUTODAY ) - Dân tình ngỡ ngàng khi người mà Vũ Hoàng Việt tỏ tình không phải là bạn gái đại gia U60?

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Vũ Hoàng Việt bất ngờ đăng tải một hình ảnh kèm dòng chú thích khá hài hước. Theo đó, cựu người mẫu bày tỏ, "Valentine 14/2 thấy ai cũng đăng: Anh Yêu em nhất trên đời, Anh nhớ em, ông xã thương bà xã. Thôi thì em cũng theo phong trào luôn, em đang thương thầm trộm nhớ 2 em này mà giờ không biết phải chọn ai. Đời đôi khi khổ thế cơ đấy! Em nào cũng đẹp, mười phân vẹn mười. Cả nhà cho em ý kiến đi. Em phải chọn ai?".

Đoạn trạng thái của Vũ Hoàng Việt đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời ngợi khen "có cánh" cho độ siêu hài của cựu người mẫu điển trai thì không ít người trêu rằng, "khó suy nghĩ quá thì chọn cả hai" khiến ai nấy đều "đứng ngồi không yên".

Trước đó, Vũ Hoàng Việt cho biết, anh đã từng ngỏ lời cầu hôn nhưng bị bạn gái thẳng thừng từ chối. Anh muốn chính thức được gọi Yvonne Thúy Hoàng là vợ nhưng đáp lại, bạn gái anh luôn có quan điểm "mãi mãi là tình nhân" và sẽ không có bất cứ một đám cưới nào diễn ra trong tương lai.

vu-hoang-viet-phunutoday2

Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt hiện đang rất hạnh phúc 

Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt, yêu nhau từ tháng 7/2012, chính thức công khai với truyền thông mối tình vượt tuổi tác tháng 10/2012. Đến nay, trải qua nhiều sóng gió bởi sự kỳ thị của nhiều người về khoảng cách tuổi tác, cả hai vẫn ở bên nhau. Hiện, thay vì ném đá tình yêu phi công thì rất nhiều người đã chúc cho Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt ngày càng hạnh phúc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link