Cô gái đẹp tấn công "của quý" "yêu râu xanh" để thoát thân

13:00, Chủ nhật 07/12/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bất ngờ bị "yêu râu xanh" sàm sỡ, cô gái 21 tuổi đã nhanh trí đưa tay bóp mạnh vào “của quý” của hắn rồi thoát thân.

Sự việc nói trên xảy ra vào đầu tháng 11 qua. Nạn nhân là cô gái 21 tuổi người Singapore.

Cụ thể, sau khi uống khá nhiều rượu dẫn đến say xỉn, Kum Keng Fa đã theo chân cô gái 21 tuổi đến đường Sims Avenue. Lúc này đêm đã về khuya.

Kum tìm cách bám theo nạn nhân vào bên trong thang máy. Gã trai 31 tuổi này bắt chuyện với cô gái khi tự giới thiệu mình tên “Ken” đang sống tại đây.

Mô tả ảnh.
Hot girl bóp "của quý" "yêu râu xanh" để thoát thân. Ảnh minh họa.

Không kiềm chế được bản thân, Kum đã cố tình “đụng chạm” nạn nhân làm cả hai ngã xuống nền. Ngay lập tức, tên này ghim chặt cô gái bên dưới mình. Hắn cố gắng lột quần áo thiếu nữ để giở trò đồi bại.

Trong tình cảnh nguy hiểm, cô gái đã rất bình tĩnh, nhanh trí đưa tay bóp chặt lấy “của quý” của Kum, làm y đau đớn và kêu la thất thanh.

Chỉ chờ có thế, nạn nhân đã thoát thân. Không may cho Kum là hắn đã bị cảnh sát tóm gọn từ chiếc điện thoại mà y đánh rơi lại.

Với hành vi nói trên, Kum đối mặt với án tù lên tới 27 tháng tù vì sàm sỡ cô gái.

Hiếp dâm thiếu nữ, “yêu râu xanh” bị đốt cháy tinh hoàn
Phẫn nộ khi biết con gái bị hiếp dâm, người cha đã hẹn “yêu râu xanh” đến nhà ăn tối, rồi đốt cháy tinh hoàn và bóp cổ hắn đến chết.
chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Phương anh