SỐC: Phó đạo diễn "Vừa đi vừa khóc" qua đời ở tuổi 30

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ali Hùng Cường đã trút hơi thở vào rạng sáng ngày 8/3 vì căn bệnh ung thư vòm họng

Ngày 7/3, trên mạng xã hội xuất hiện những dòng statut của những người bạn thân, nghệ sĩ Việt đồng loạt cầu nguyện cho tình trạng nguy kịch của Nguyễn Hùng Cường (biệt danh Ali Hùng Cường) - phó đạo diễn phim "Vừa đi vừa khóc" qua khỏi cơn nguy kịch do căn bênh ung thư vòm họng. Tuy nhiên, kỳ tích đã không đến với chàng trai trẻ tuổi sau khi bệnh có dấu hiệu trở nặng. 2 giờ sáng ngày 8/3, Ali Hùng Cường đã trút hơi thở cuối cùng.

Phó đạo diễn bộ phim "Vừa đi vừa khóc" - Ali Hùng Cường.

Ali Hùng Cường tên thật là Nguyễn Hùng Cường, sinh năm 1986. Anh được biết đến với vai trò phó đạo diễn của các phim Ngôi nhà hạnh phúc, Cho một tình yêu, Hot boy nổi loạn, Vừa đi vừa khóc... Trong đó, đa số là phim của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Ali từng tham gia đóng phim và thỉnh thoảng viết kịch bản. Trong giới showbiz, Ali Hùng Cường thân thiết với ca sĩ Phương Thanh, diễn viên Tăng Thanh Hà, Minh Hằng, Ninh Dương Lan Ngọc... và có mối quan hệ rộng rãi với nhiều nghệ sĩ.

Sự ra đi của Ali Hùng Cường để lại nhiều tiếc thương cho người thân, đồng nghiệp và bạn bè. Hầu hết đều khen Ali là người vui vẻ, tốt bụng với người xung quanh. Trên trang cá nhân của mình, các sao Việt cũng bày tỏ sự đau buồn khi Ali không còn tiếp tục đồng hành cùng họ.

Trang Trần đau buồn, tức giận chưa tin đây là sự thật và tiếc nuối vì chưa có cơ hội làm việc cùng Ali Hùng Cường.

Quốc Thiên chia sẻ về Ali Hùng Cường.

 

Thanh Duy chia sẻ kỷ niệm thuở sinh thời cùng Ali Hùng Cường.

 

 

Phương Thanh hướng dẫn mọi người người nơi viếng Ali Hùng Cường. Là một trong những nghệ sĩ thân thiết nhất với Ali, trước đó, nữ ca sĩ rất đau buồn khi chia tay người em của mình. 

Hé lộ lý do bất ngờ khiến Khánh Thi - Phan Hiển 'đường ai nấy đi'
Hé lộ lý do bất ngờ khiến Khánh Thi - Phan Hiển 'đường ai nấy đi'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Hiển bất ngờ lên tiếng giãi bày về cuộc sống cũng như chuyện vợ chồng hiện tại của anh và Khánh Thi.
Phan Như Thảo mắng chửi 'người đàn bà độc ác' để bảo vệ con
Phan Như Thảo mắng chửi 'người đàn bà độc ác' để bảo vệ con
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Như Thảo bất ngờ lên tiếng mắng chửi "người đàn bà độc ác" để bảo vệ con trên trang cá nhân của mình.
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn