7 cách ứng dụng khăn tuyệt vời

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không chỉ giữ ấm cổ, chiếc khăn mềm mại còn trở thành thắt lưng, băng đô hay phụ kiện ấn tượng cho phong cách.

1. Làm điểm nhấn trên trang phục

Cả khi không có nhu cầu giữ ấm cổ hay cơ thể, bạn vẫn có thể sử dụng một chiếc khăn nhỏ nhắn với họa tiết hay màu sắc bắt mắt để làm điểm nhấn nổi bật cho phong cách, đặc biệt là khi diện áo hay váy trơn màu, đơn giản.

thoi trang khan phunutoday1

2. 'Phù phép' cho váy áo

Cũng nhằm khiến vẻ ngoài thêm lôi cuốn, các nàng có thể áp dụng khăn quàng theo cách sáng tạo hơn, biến nó thành một phần trang phục chứ không đơn thuần chỉ là phụ kiện. Ví dụ, hãy phủ khăn phẳng phiu lên trên áo, bắt chéo hai vạt và dùng thắt lưng để cố định lại, style của bạn sẽ trở nên khác lạ và thêm phần thanh lịch, thời thượng.

thoi trang khan phunutoday2

3. Trở thành thắt lưng

Có rất nhiều cách buộc khăn quanh eo hay luồn qua lưng quần, đem tới cho phái đẹp hàng loạt lựa chọn với mẫu "thắt lưng" yêu thích, nhấn nhá nét duyên dáng, độc đáo cho trang phục.

thoi trang khan phunutoday3

4. Trở thành băng đô dễ thương

Với những bạn gái yêu thích turban, đây hẳn là một ứng dụng không thể bỏ qua. Chiếc khăn nhỏ mềm mại buộc trên đầu tạo nên làn gió boho phóng khoáng, bay bổng. Và đặc biệt, món phụ kiện này sẽ giúp bạn "chữa cháy" hiệu quả mỗi khi không ưng ý về mái tóc.

thoi trang khan phunutoday4

5. Trở thành phụ kiện tóc

Một cách ứng dụng linh hoạt hơn là kết nối chiếc khăn với các kiểu tóc yêu thích, có thể là buộc quanh búi tóc tròn trên đỉnh đầu, làm bờm nơ xinh xắn hay tết cùng một lọn để khiến bím tóc sinh động hơn...

thoi trang khan phunutoday5

6. Làm khăn trùm đầu

Nếu muốn khắc họa hình ảnh quý cô kiêu kỳ, thanh nhã như Audrey Hepburn, đây là một gợi ý ấn tượng dành cho các nàng. Ứng dụng này cũng tiện lợi trong những lúc bạn phải ra ngoài khi thời tiết không thuận lợi.

thoi trang khan phunutoday6

7. Làm khăn choàng

Khi bạn thực sự cảm thấy lạnh mà không có áo khoác ở đó, chiếc khăn bản lớn sẽ giúp giữ ấm cơ thể một cách hiệu quả mà không kém phần thời trang.

thoi trang khan phunutoday8

 

Những bộ trang phục chứng minh Kỳ Duyên mặc không hề xấu
Những bộ trang phục chứng minh Kỳ Duyên mặc không hề xấu
(Thời trang) - (Phunutoday) - Bị chê khá nhiều về gu thời trang nhưng có những bộ trang phục không thể phủ nhận Kỳ Duyên mặc đẹp.
8 cách phối đồ công sở thanh lịch, đẹp miễn chê cho bạn gái
8 cách phối đồ công sở thanh lịch, đẹp miễn chê cho bạn gái
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những cách phối đồ đơn giản nhưng lại mang đến cho người mặc vẻ đẹp vô cùng cuốn hút và trẻ trung.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn