Những set đồ mặc đơn giản mà vẫn đẹp như Song Hye Kyo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - “Hậu duệ mặt trời” mới lên sóng tập 4 cái tên Song Hye Kyo đang thu hút của đông đảo người hâm mộ bởi guu thời trang đơn giản mà rất tinh tế

Chân váy kết hợp với sơ mi nữ tính

Trong phim “Hậu duệ mặt trời” Song Hye Kyo đóng vai Kang Mo Yeon là một bác sĩ tốt bụng hết lòng vì bệnh nhân, người xem không khỏi mê mẩn trước vẻ đẹp dịu dàng, mong manh, tinh tế của cô nàng. Những trang phục của cô bác sĩ thiên về sự đơn giản, nhẹ nhàng tôn nên nét đẹp nữ tính của cô.

Trong tập 3, cô nàng bác sĩ kết hợp chân váy trắng với sơ mi kẻ đơn giản nhưng rất cuốn hút người xem.

Đôi khuyên tai cô kết hợp với set đồ đã khiến cho giới trẻ phải ngây ngất và kiếm tìm. Được biết, hai món đồ này có giá khá bình dân, bất kỳ cô nàng nào cũng có thể sở hữu, bộ váy trắng có giá là 21.000 Won (khoảng 387.000 đồng) và đôi khuyên tai là 47.800 Won (khoảng 885.000 đồng). Hay với set đồ này cũng khiến cô nàng bác sĩ hết sức ngọt ngào.

Sơ mi màu hồng kết hợp với chân váy xòe màu trắng khiến cho Kang Mo Yeon dịu dàng, ngọt ngào như một chiếc kẹo vậy. Hoặc với chiếc áo sơ mi cá tính kết hợp với chân váy đen càng làm tôn lên vẻ đẹp trẻ trung, năng động của cô.

Được biết Song Hye Kyo duyên dáng với chân váy đen kết hợp áo sơ mi hoa của Victoria Beckham có giá 936 USD (20,8 triệu đồng). Bộ trang phục được người đẹp kết hợp với đôi bông tai đính đá xinh xắn Aino giá 21.000 won (388.000 đồng).

Set đồ balzer dáng dài, áo phông kết hợp quần sooc

Một set đồ đơn giản, nhẹ nhàng, nhưng không kém độ hot của set chân váy và sơ mi kẻ sọc, đó là kết hợp gồm áo khoác blazer dáng dài, túi xách và khoăn quàng mỏng nhẹ.

Áo blazer xanh pastel nhẹ nhàng được Song Hye Kyo kết hơp cùng bộ đồ trắng nguyên cây trang nhã, chiếc áo có giá 270.000 Won (khoảng gần 5 triệu đồng)

Cả set đồ thuộc một thương hiệu bán đồ online có tiếng của Hàn Quốc. Chiếc khăn quàng có giá 27.000 Won (khoảng 498.000 đồng). 

Nhân vật Kang Mo Yeon còn kết hợp áo phông với quần dáng baggi khiến cho cô toát lên vẻ trẻ trung và năng động.

Áo dài cách tân cực xinh xắn cho bé yêu
Áo dài cách tân cực xinh xắn cho bé yêu
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những mẫu áo dài cách tân thời trang, xinh xắn chắc chắn sẽ giúp bé nhà bạn thật nổi bật

 

Những mẫu váy hè 2016 xinh lung linh khiến phái đẹp mê mẩn
Những mẫu váy hè 2016 xinh lung linh khiến phái đẹp mê mẩn
(Thời trang) - (Phunutoday) - Mọi cô nàng sẽ không thể bỏ qua những mẫu váy hè cực duyên dáng dưới đây
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn