SỐC: Tài tử 'Phía đông vườn địa đàng' tự tử sau hàng loạt cáo buộc quấy rối tình dục gây chấn động

18:25, Thứ sáu 09/03/2018

( PHUNUTODAY ) - Tài tử 'Phía đông vườn địa đàng' Jo Min Ki đã tự tử tại nhà riêng sau hơn 20 chục nạn nhân cáo buộc quấy rối tình dục.

Báo chí Hàn Quốc thông tin, Jo Min Ki được phát hiện trong trạng thái tử vong lúc 4 giờ 5 phút ngày 9-3, hưởng dương 52 tuổi. Thông tin ban đầu cho thấy nam diễn viên này được tìm thấy tại nhà kho bên cạnh tầng hầm để xe dưới lòng đất ở khu chung cư cao cấp Daelim Acro River.

Vợ của Jo Min Ki đã tìm kiếm và phát hiện thi thể, gọi cảnh sát. Nhiều nghi vấn tự tử được đưa ra nhưng cảnh sát vẫn chưa lên tiếng xác nhận. Nguyên nhân tử vong cũng chưa được công bố.

Những người bạn tiết lộ trước khi qua đời, Jo Min Ki đã gọi điện cho bạn bè thân thiết và bày tỏ xin lỗi: "Xin lỗi vì đã khiến mọi người thất vọng".

jo min ki tu tu phunutoday (2)

Tài tử hạng A Jo Min Ki là một trong những nam diễn viên bị tố với tội danh xâm hại tình dục trong thời gian qua. Nhiều cựu diễn viên cũng như các nữ diễn viên khác đã hưởng ứng chiến dịch "#MeToo", sẵn sàng lên tiếng tố cáo nạn quấy rối tình dục trong làng giải trí Hàn Quốc.

Theo sở cảnh sát Choongbuk cho biết, hơn 20 nạn nhân đã gọi điện và tố cáo hành vi xâm hại của nam diễn viên nổi tiếng.

Ban đầu, Jo Min Ki bác bỏ mọi cáo buộc quấy rối tình dục nữ sinh nhưng sau những tố cáo mạnh mẽ của nữ diễn viên Song Ha Neul, ông lại lên tiếng xin lỗi.

jo min ki tu tu phunutoday (1)

Thông tin này khiến cư dân mạng xứ Hàn vô cùng bàng hoàng. Jo Min Ki gặp phải chỉ trích nặng nề của dư luận sau những tố cáo. Jo Min Ki bị sa thải khỏi trường đại học, rời khỏi những dự án phim đang thực hiện, ngừng mọi hoạt động nghệ thuật. Thậm chí, ông còn bị cấm xuất cảnh khỏi Hàn Quốc trong một tháng để phục vụ điều tra.

Jo Min Ki sinh năm 1965, bắt đầu tham gia diễn xuất từ năm 17 tuổi và nổi tiếng với các tác phẩm Phía đông vườn địa đàng, Nữ hoàng Seon Deok, Người tình ánh trăng...

Sau scandal Jo Min Ki bị tước chức vụ giáo sư tại trường đại học, đồng thời bị loại khỏi dàn diễn viên của bộ phim truyền hình Children of a Lesser God.

Xem thêm:

1. Giảng viên đại học kiêm diễn viên gạo cội nổi danh Hàn Quốc bị tố cáo quấy rối tình dục chấn động showbiz

2. Lộ bí mật kinh hoàng về đường dây tấn công tình dục gây chấn động showbiz Hàn

3. Choáng với chiếc bánh sinh nhật mạ vàng mà Huỳnh Hiểu Minh tặng cho bà xã Angelababy

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc