Choáng với chiếc bánh sinh nhật mạ vàng mà Huỳnh Hiểu Minh tặng cho bà xã Angelababy

( PHUNUTODAY ) - Dù đang tham dự Tuần lễ thời trang Paris 2018, Angelababy được ông xã Huỳnh Hiểu Minh tổ chức sinh nhật ở nhà hàng sang trọng và tặng bánh mạ vàng gây 'sốt'.

Angelababy đang có mặt tại Pháp để tham dự Tuần lễ thời trang Paris 2018 và đúng là dịp sinh nhật của mình. Vào ngày 27/2 vừa qua, Huỳnh Hiểu Minh đã cất công đặt tiệc tại nhà hàng hạng sang ở Paris nhân dịp sinh nhật lần thứ 29 của Angelababy. Anh còn yêu cầu làm bánh hoa hồng mạ vàng để tạo cho vợ sự bất ngờ. Bữa tiệc này do Huỳnh Hiểu Minh tự mình chuẩn bị cho vợ.

angelababy duoc chong tang banh ma vang (2)
angelababy duoc chong tang banh ma vang (4)

Năm nay, Angelababy đón tuổi mới ở Pháp bởi cô có lịch trình ở đây. Không chỉ đích thân hộ tống bà xã tham gia sự kiện, nam tài tử họ Huỳnh còn chuẩn bị mọi thứ thật hoàn hảo, mời bạn bè và mọi người trong ê-kíp góp mặt trong tiệc sinh nhật của vợ mình. Được biết, vợ chồng Angelababy tranh thủ đi nghỉ mừng năm mới tại châu Âu trong thời gian cô tới đây tham dự các sự kiện thời trang. Họ còn tranh thủ đưa con trai đi trượt tuyết.

angelababy duoc chong tang banh ma vang (3)

Nhân dịp đặc biệt này, Angelababy cũng nhận được nhiều lời chúc mừng từ những người bạn thân thiết, trong đó phải kể đến là Dương Mịch. Dương Mịch có đăng tải tấm hình chụp chung với Angelababy cùng những dòng chia sẻ: "Hôm nay là sinh nhật Angelababy, chúng ta ở nơi đây cùng chúc em ấy: Phúc như Đông Hải, thọ tỷ Nam Sơn. Lại thêm 1 tuổi nữa, sinh nhật vui vẻ. Cạn ly nào các bạn, vì tình bạn tươi đẹp và đáng quý của chúng ta".

angelababy duoc chong tang banh ma vang (5)

Sau khi kết hôn với Huỳnh Hiểu Minh, tên tuổi của Angelababy được nâng lên hàng top của làng giải trí Hoa ngữ. Không chỉ vậy, nhan sắc của cô nàng cũng thay đổi chóng mặt. Mỗi khi xuất hiện tại sự kiện, Angelababy lại trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông nhờ vẻ đẹp mặn mà, đằm thắm và vóc dáng mỹ miều. Giờ đây, cô nàng đã vươn lên trở thành một trong những nhan sắc hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ.

Xem thêm:

1. Trước khi mất vì ung thư, nữ diễn viên vạch trần 'Ông bố quốc dân' Hàn Quốc tấn công tình dục 25 năm trước

2. Lộ bí mật kinh hoàng về đường dây tấn công tình dục gây chấn động showbiz Hàn

3. Bị bạn gái tuổi teen đe dọa sau khi chia tay, đại gia 45 tuổi đòi bồi thường 1,5 triệu USD

Theo:  khoevadep.com.vn copy link