SỐC: Tài tử phim 'Sungkyunkwan Scandal' - Em trai ruột 'Hoàng hậu Ki' Ha Ji Won t.ự t.ử vì trầm cảm

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, làng giải trí Hàn Quốc lại chấn động khi Jeon Tae Soo - em trai ruột của nữ diễn viên nổi tiếng Ha Ji Won đã t.ự t.ử vì trầm cảm.

Tối 21/1, truyền thông xứ Hàn một lần nữa bàng hoàng khi đăng tải thông tin nam diễn viên Jeon Tae Soo qua đời ở tuổi 34 sau thời gian dài đấu tranh với căn bệnh trầm cảm. Phía công ty quản lý cũng đưa thông cáo xác nhận về sự ra đi của anh.

Họ cho biết: "Jeon Tae Soo đang điều trị chứng bệnh trầm cảm, tình hình của anh ấy có nhiều chuyển biến tích cực. Thậm chí gần đây anh ấy còn thảo luận đến việc trở lại diễn xuất. Cả gia đình và bạn bè đều vô cùng đau đớn trước tin buồn đột ngột này".

em trai ha ji won tu tu (2)
 Jeon Tae Soo - em trai ruột của nữ diễn viên nổi tiếng Ha Ji Won đã tự tử vì trầm cảm

Nguyên nhân dẫn đến cái chết của Jeon Tae Soo không được tiết lộ, công ty quản lý chỉ cho biết về việc anh phải đấu tranh với căn bệnh trầm cảm trong 1 thời gian dài. Lễ tang của em trai Ha Ji Won sẽ được tổ chức riêng tư với sự góp mặt của gia đình, bạn bè và người thân.

Jeon Tae Soo sinh ngày 2/3/1984, được biết tới em là trai ruột của nữ diễn viên Ha Ji Won. Vai diễn đáng chú ý nhất trong sự nghiệp của Jeon Tae Soo là nhân vật phản diện trong bộ phim nổi tiếng Sungkyunkwan Scandal (2010). Ngoài ra, một số tác phẩm anh góp mặt như "It's alright, daddy's daughter" của SBS và "All my love" của MBC…

em trai ha ji won tu tu (6)
 Jeon Tae Soo và chị gái Ha Ji Won

Mặc dù có sự nghiệp rộng mở nhưng năm 2011, nam diễn viên này bất ngờ dính phải scandal bị bắt do say xỉn, hành hung tài xế và cảnh sát. Scandal đã khiến Jeon Tae Soo bị chỉ trích khiến anh rút lui khỏi làng giải trí một thời gian. Sự nghiệp của Jeon Tae Soo tụt dốc và anh rơi vào trầm cảm.

em trai ha ji won tu tu (3)
 

Năm 2013, Jeon Tae Soo trở lại làng giải trí trong bộ phim Cruel Palace - War of Flowers. Tuy nhiên sản phẩm này lại không đạt được nhiều thành công. Kể từ đó đến nay, anh ít góp mặt trong các sự kiện giải trí cũng như đóng phim.

em trai ha ji won tu tu (4)
 Jeon Tae Soo bên gia đình

Cũng vừa mới đây, làng giải trí Hàn Quốc cũng bàng hoàng vì sự ra đi của nam ca sĩ thần tượng Kim Jonghyun - thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc SHINee. Anh được phát hiện đã chết tại nhà riêng tại Seoul do ngạt khí than. Nguyên nhân dẫn đến cái chết của nam ca sĩ trẻ tuổi là do chứng trầm cảm. Jonghyun sinh năm 1990, đã có gần 10 năm hoạt động nghệ thuật. Cái chết của anh mang đến nhiều sự tiếc nuối.

Xem thêm:

1.  Ngưỡng mộ cuộc sống hôn nhân viên mãn của 'Ngọc nữ' Lê Tư và chồng đại gia khuyết tật

2. Hé lộ nội dung cuộc gọi cuối cùng của nàng 'Hàm Hương' Lưu Đan trước cái chết thảm khiến ai cũng sốc

Theo:  khoevadep.com.vn copy link