SỐC: Thực hư Thanh Vân Hugo bí mật kết hôn lần 2 với tỷ phú Canada?

( PHUNUTODAY ) - Thông tin Thanh Vân Hugo bí mật kết hôn lần 2 với tỷ phú Canada khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" và sự thật đã được hé mở.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thanh Vân Hugo bất ngờ đăng tải hình ảnh của một bài báo có tiêu đề "Đám cưới xa hoa của cô gái gốc Ninh Bình với tỷ phú Canada" khiến nhiều người hoang mang bởi cô dâu trong tấm hình khá giống với nữ diễn viên xinh đẹp.

thanh-van-hugo

Thực hư Thanh Vân Hugo bí mật kết hôn lần 2 với tỷ phú Canada 

Chỉ sau vài giờ đăng tải, hình ảnh của Thanh Vân Hugo đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Trong khi nhiều người tỏ ra sửng sốt và đồn đoán rằng, có lẽ nào bà mẹ một con đã tái hôn với tỷ phú Canada thì không ít người nhận ra rằng, cô dâu đó có gương mặt khá giống với nữ diễn viên nhưng chỉ là "giống" mà thôi chứ không phải là người đẹp. Tuy nhiên, Lã Thanh Huyền còn trêu đùa rằng "Thanh Vân Hugo cũng là người gốc Ninh Bình" và mẹ của thần đồng Đỗ Nhật Nam hài hước "Tưởng Vân cưới mà không mời chị" khiến "khổ chủ" cũng phải "giật mình" vì quá giống.

Trước đó, Thanh Vân Hugo đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm cũng như cuộc sống hiện tại của mình. Theo đó, nữ MC kiêm diễn viên xinh đẹp cho biết, sau thời gian ly hôn với chồng cũ, cô đã ổn định lại cuộc sống. 

thanh-van-phunutodayvn-1-1113

Thanh Vân Hugo  

 Chưa dừng lại ở đó, Thanh Vân Hugo cho biết, cô không chê trách hay nhận xét gì về chồng cũ và cũng sẵn sàng làm tất cả vì con nhưng cô không thể mặn nồng với người chồng không còn chút tình cảm. Mỗi người một quan điểm. Cô không nhận xét bất cứ ai vì ông bố, bà mẹ nào cũng sẵn sàng làm tất cả vì con.

Tan vỡ trong hôn nhân, Thanh Vân Hugo đã dành tất cả tình cảm, sự quan tâm cho con, luôn bên con để bé không cảm thấy thiếu thốn. Thay vì trông đợi một người bố hoàn hảo, cô dạy con cách chấp nhận. Cuộc đời này vốn dĩ bất công và con phải làm quen với điều này ngay từ bé để về sau mạnh mẽ, không dễ bị tổn thương.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link