Jennifer Phạm chia sẻ điều lạ lùng dù làm dâu nhà danh gia vọng tộc

( PHUNUTODAY ) - Hành động của Jennifer Phạm thực sự khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Jennifer Phạm bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy ẩn ý về cuộc sống hiện tại. Theo đó, Hoa hậu Châu Á tại Mỹ cho biết, "Mình quan niệm, tiết kiệm là một việc làm thật sự ý nghĩa, không chỉ gói gọn trong hành động mỗi ngày dành dụm một ít, mà qua đó, mình cảm thấy tự tin hơn về cuộc sống sau này, rằng mình đã luôn lo lắng, và cân nhắc từng việc tưởng chừng rất nhỏ. Nếu không chủ động tiết kiệm khéo léo và có kế hoạch, kỷ luật, nếu gặp những khoản chi bất ngờ sẽ dễ xảy ra tình trạng “thiếu trước hụt sau”.... Mình chăm sóc gia đình nhỏ theo cách ấy" khiến nhiều người cảm thấy thích thú.

jennifer-pham-phunutoday1

Jennifer Phạm buộc phải làm điều này để 'cứu vãn' cuộc hôn nhân với đại gia 

 Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Jennifer Phạm đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Không ít người cho rằng, dù làm dâu trong một gia đình danh gia vọng tộc nhưng người đẹp vẫn giữ được cho mình bản tính tốt đẹp, không hề dựa dẫm vào sự giàu có mà bản thân cô cũng rất biết "chăm sóc" gia đình nhỏ của mình theo cách riêng, nhẹ nhàng mà ấm áp.

jennifer-pham-phunutoday2

 Nhiều người dành lời ngợi khen cho Jennifer Phạm

Trước đó, theo một nguồn tin thân cận, Jennifer Phạm đang mang bầu bé trai ở tháng thứ 4 và dự định sẽ sang Mỹ sinh con. Vợ chồng cô biết tin vui sau chuyến hành hương cùng bạn bè về Ấn Độ vào tháng 6. Thời gian đầu có bầu, cô bị ốm nghén, khá mệt mỏi nên ít xuất hiện tại các sự kiện.

Hoa hậu Jennifer Phạm kết hôn với doanh nhân Đức Hải cuối năm 2012. Con gái của cả hai đến nay được gần ba tuổi. Ông xã doanh nhân của Hoa hậu sinh năm 1978, đã tốt nghiệp đại học bằng kỹ sư điện tử viễn thông và sở hữu bằng Quản trị Kinh doanh tại Đại học Georgetown, Washington, DC. Ông xã Hoa hậu đã rất hạnh phúc khi biết tin Jennifer sắp sinh cho mình thêm một bé trai kháu khỉnh. Trước đó, cô và chồng cũ - ca sỹ Quang Dũng - có chung con trai đầu lòng tên Bảo Nam.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn