Sốc vì anh giăng lưới tình cả tôi và em họ

14:00, Thứ ba 13/01/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự rất thương em tôi, cũng chỉ vì yêu quá mù quáng mà không suy nghĩ được gì...

Khi còn là sinh viên tôi đã quen và yêu anh. Khi ấy tôi chỉ nghĩ yêu rồi sau này ra trường hai đứa sẽ tiến tới hôn nhân nên tôi yêu anh hết lòng và trao cho anh cái quý giá nhất của đời con gái.

Sốc vì anh giăng lưới tình cả tôi và em họ
Tôi thật sự không biết phải làm gì để cứu em ra khỏi con người đểu cán đó.

Lúc đó tôi học trong Sài Gòn còn anh thì ở nhà phụ giúp gia đình chăm sóc vườn cây ăn trái. Nhưng quen nhau được 8 tháng thì anh đề nghị chia tay vì lý do tôi không trung thực trong tình cảm.

Tôi rất bất ngờ, vì còn yêu anh rất nhiều nên tôi đã níu kéo anh. Nhưng sự lạnh lùng đến đáng sợ của anh làm tôi tuyệt vọng với tình yêu của mình.

Nửa năm sau tôi nghe tin anh đang quen với em họ tôi. Khi đó tôi rất sốc nhưng cũng chỉ im lặng như không có chuyện gì. Càng về sau này biết thông qua những người bạn thân của anh tôi mới biết được con người thật của anh.

Chắc vì tôi quá yêu và tin tưởng anh nên ngay cái tên thật của anh tôi cũng bị anh lừa, không chỉ cái tên mà về chuyện học hành, gia đình… anh cũng đều nói dối.

Tôi không nghĩ mình lại bị lừa nặng nề như vậy. Khi ấy tôi chỉ muốn kể hết tất cả sự thật cho em họ nghe để không phải rơi vào tình cảnh như tôi. Nhưng có lẽ em tôi cũng đã bị làm mờ mắt trong lưới tình mà anh giăng ra.

Tôi cũng không còn cách nào để nói cho em tôi biết về sự thật này nên đành viết những dòng tâm sự lên trang cá nhân để em tôi tự suy nghĩ. Nhưng không ngờ em tôi lại nhắn tin nói tôi thậm tệ.

Tôi thật sự rất thương em tôi, cũng chỉ vì yêu quá mù quáng mà không suy nghĩ được gì. Tôi thật sự không biết phải làm gì để cứu em ra khỏi con người đểu cán đó. Mọi người hãy cho tôi lời khuyên.

Sốc vì anh giăng lưới tình cả tôi và em họ
Bí ẩn những cuộc gọi lúc nửa đêm của vợ
Nửa đêm có cuộc gọi tới máy của vợ, vợ không còn nghe trước mặt tôi nữa. Ngược lại, không biết có việc gì quan trọng hay bí mật mà em thường chạy ra ban công nghe máy.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT