Cưới xong em vô tư nói chuyện với trai lạ, hờ hững với tôi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Em quá phóng khoáng trong giao tiếp, tôi cố gắng vun đắp gia đình thì em lại hờ hững, xem thường tôi.

Tôi sinh ra trong một gia đình bình thường, tốt nghiệp cũng chỉ là một anh kỹ sư bình thường rồi gặp em, người con gái vui tính luôn khiến tôi cười. Cứ tưởng tôi và em sinh ra để thuộc về nhau nên đã quyết định cưới em. Từ khi cưới nhau tính tình em bắt đầu thay đổi, không còn xem tôi là người đàn ông duy nhất mà em để ý đến.

Cưới xong em vô tư nói chuyện với trai lạ, hờ hững với tôi
Cưới xong em vô tư nói chuyện với trai lạ, hờ hững với tôi.

Em thoải mái, vô tư đùa giỡn trước mặt tôi, thường xuyên nói chuyện qua Facebook, nhắn những tin nhắn giống như một người chưa có chồng. Tôi rất buồn khi đọc được những dòng tin nhắn, thấy được những hành động ấy của em, đặc biệt hơn nữa là nó càng nhiều hơn từ khi chúng tôi có đứa con trai đầu lòng.

Tôi giận em lắm nhưng chỉ nghĩ đó là lời nói tán tỉnh của những người muốn phá hoại hạnh phúc gia đình người khác, chỉ cần tôi thương gia đình thì sẽ không có chuyện gì xảy ra. Đến hôm nay khi tôi và em xảy ra mâu thuẫn, em lại nói chuyện với những người ấy, lặp lại những tin nhắn ấy.

Thật sự tôi không biết phải làm gì với em lúc này. Em quá phóng khoáng trong giao tiếp, tôi cố gắng vun đắp gia đình thì em lại hờ hững, xem thường tôi. Có thể vì em tiếp xúc quá nhiều với những người đó, bỏ mặc khi tôi khuyên nhủ, chê bai tôi là không biết gì.

Giờ đây tôi đã có thời gian suy nghĩ sau những gì em đã làm, đã nói và đã thực hiện, tôi thật sự không còn là chồng của em, đồng ý để em có thể được thoải mái làm những gì em thích.

Ngày con trai và tôi ở bên nhau sẽ không xa bởi em sẽ sớm có chồng thôi, tôi tin chắc vậy. Có thể đây là thử thách của tôi, cũng có thể là tôi đã trả hết nợ đời cho em.

Cưới xong em vô tư nói chuyện với trai lạ, hờ hững với tôi
Sốc nặng khi thấy vợ ngồi sau xe và ôm eo người đàn ông khác
Tôi thấy vợ đang vui vẻ ngồi sau xe máy của một người đàn ông khác, tay cô ấy còn ôm anh ta rất chặt. Tôi như chết lặng người.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link