Sốc với cảnh bố mẹ buộc con sơ sinh vào vô lăng để lái xe

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bị cha mẹ buộc vào vô lăng để lái xe, bé sơ sinh không khóc mà tỏ ra phấn khích với màn biểu diễn lạ lùng của bậc sinh thành.

Vừa qua, cộng đồng mạng xôn xao bàn tán về đoạn clip cha mẹ buộc con khoảng 1 tháng tuổi vào vô lăng để lái xe. Họ tỏ ra bất bình trước hành động “vô cảm” của cặp vợ chồng trẻ này.

Mô tả ảnh.
Bé sơ sinh được buộc vào vô lăng tỏ ra phấn khích

Từ đoạn clip, xác định danh tính của người đàn ông buộc con vào vô lăng để lái xe là anh Yong Liao (39 tuổi) sống ở Đài Loan. Trong lúc chồng “dỗ con” thì người vợ là chị Xia Lung ghi hình để đăng tải lên mạng xã hội với không khí thích thú của cả nhà.

Tuy nhiên, khi đoạn clip được đăng tải thì có nhiều thành viên trên mạng xã hội phản đối gay gắt. Họ cho rằng, hành động của cặp vợ chồng này là quá vô cảm, mang tính mạng của con ra để đùa giỡn. 

Mô tả ảnh.
Cộng đồng mạng tỏ ra bất bình trước hành động của cặp vợ chồng này 

Trước phản ứng của các thành viên, bà mẹ trẻ đã gỡ bỏ đoạn video, giải thích hành động trên: "Tôi không biết mọi người đang chỉ trích về điều gì. Chúng tôi không phải đang đi trên đường mà chỉ là ở một trạm nghỉ vào thời điểm đó".

Trao đổi về vụ việc gây tranh cãi, giám đốc Trung tâm phát triển quyền trẻ em Đài Loan Wang Wei-Jun chia sẻ: "Nhìn vào video có thể thấy đứa bé không hề bị ngược đãi, lạm dụng. Tuy vậy, hành động của cặp vợ chồng này sẽ làm ảnh hưởng đến suy nghĩ của các ông bố bà mẹ khác”. 

Bé sơ sinh nửa người nửa ếch, đầu hình trái tim
Bé sơ sinh nửa người nửa ếch, đầu hình trái tim hay một mắt… là những em bé kỳ lạ nhất hành tinh.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT