Sốc với món quà Bình Minh dành tặng bà xã hơn tuổi nhân ngày Valentine

( PHUNUTODAY ) - Bà xã Bình Minh đã khiến dân tình bất ngờ khi chia sẻ món quà Valentine là 2 con ốc từ chồng.

14/2 là ngày Valentine's Day, Saint Valentine's Day hay còn gọi là Ngày lễ tình yêu, Ngày lễ tình nhân. Đây cũng là ngày mà cả thế giới tôn vinh tình yêu đôi lứa. Họ bày tỏ tình cảm của mình bằng cách gửi cho nhau thiệp Valentine, hoa hồng, chocolate và nhiều quà tặng đặc biệt. Cũng như bao chị em, bà xã Bình Minh hồi hộp đón chờ điều bất ngờ đến từ bạn đời vào ngày đặc biệt này.

Mới đây, Anh Thơ bật mí về bữa tiệc ăn mừng ngày Lễ tình yêu sớm cùng bố của 2 con. Tuy nhiên, món quà mà bà xã Bình Minh nhận được từ ông xã lại khiến hội chị em muốn... rớt nước mắt. Không phải xế sang, hàng hiệu hay hoa hồng lãng mạn, Anh Thơ cho biết quà Valentine cô nhận được từ chồng là... 2 con ốc hương.

1
Quà Valentine sớm được bà xã Bình Minh khoe trên mạng xã hội.

Quà Valentine sớm được bà xã Bình Minh khoe trên mạng xã hội.

Đăng tải hình ảnh hai vợ chồng cùng hai con ốc hương và bát mắm ớt, bà xã Bình Minh viết: "Gài độ tặng quà Valentine sớm, cô gái được dắt đi ăn đúng 2 con ốc cho có cặp có đôi. Cả nhà thấy có quá đáng lắm không?".

Dòng trạng thái hài hước của bà xã Bình Minh khiến người xem không khỏi bật cười. Dù biết bà mẹ 2 con đang đùa vui nhưng những người yêu mến cặp vợ chồng nổi tiếng lại thích thú vì cho rằng món quà đó thiết thực và ý nghĩa. Có ý kiến còn bày tỏ "Biết đâu Bình Minh lại gửi gắm mong ước tình cảm vợ chồng với bà xã ngọt ngào tỏa hương thơm giản dị như món ốc hương thì sao, bởi cuộc sống giàu có với xế sang hàng hiệu lâu nay năm nào cũng tận hưởng".

Vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ luôn im lặng và duy trì hình ảnh tình cảm trước mỗi lần gặp phải nghi vấn có trục trặc.

Vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ luôn im lặng và duy trì hình ảnh tình cảm trước mỗi lần gặp phải nghi vấn có trục trặc.

Bình Minh - Anh Thơ là cặp vợ chồng nhận được nhiều tình cảm và sự quan tâm của công chúng. Anh Thơ được coi là hậu phương vững chắc để Bình Minh yên tâm theo đuổi nghệ thuật.

Trong suốt 10 năm kết hôn, vợ chồng nam diễn viên Người mẫu không ít lần đối mặt với nghi vấn người thứ 3 hoặc rạn nứt tình cảm. Bình Minh từng vướng vào tin đồn "phim giả tình thật" với một số nghệ sĩ nữ, tuy nhiên Anh Thơ luôn giữ thái độ bình thản, không quan tâm.

Năm 2017, cuộc hôn nhân của Bình Minh và bà xã Anh Thơ từng đứng trước nghi vấn rạn nứt. Tuy nhiên người trong cuộc chọn cách im lặng, không lên tiếng trả lời với báo chí và truyền thông. Thậm chí, vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ vẫn "tay trong tay" xuất hiện tại các sự kiện. Sau đó, trong một sự kiện thời trang diễn ra tại Đà Nẵng, hai người tiếp tục xuất hiện tình cảm, một lần nữa gián tiếp phủ nhận tin đồn đường ai nấy đi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link