Soi bữa sáng bên hồ bơi của sao Việt, chị em rút ra được danh sách các món ăn giảm cân giữ dáng

( PHUNUTODAY ) - Soi bữa ăn sáng dưới bể bơi của mỹ nhân Việt có thể thấy công thức giàu protein, đầy đủ chất xơ và vừa đủ tinh bột.

Đa phần mọi người đều được khuyên là ăn sáng thật ngon, đầy đủ, ngay cả với các cô nàng giảm cân thì điều này cũng vô cùng quan trọng. Cách ăn uống này không chỉ giúp chị em phụ nữ cân chỉnh khẩu phần ăn hợp lý mà còn là bí quyết sống khoẻ đẹp. Đó là lý do bữa sáng được phái đẹp hết mực đầu tư. Trong đó kiểu ăn nổi trên hồ bơi là sang chảnh hơn cả. Với cách bày trí đẹp mắt, bữa sáng dưới bể bơi không chỉ cung cấp năng lượng cho một ngày dài mà còn mà còn giúp các mỹ nhân Việt sống ảo:

Empty

Khánh Thi tự tin thả dáng với bikini xẻ sâu khoe thân hình gợi cảm. Người đẹp nhanh chóng bắt kịp trào lưu "sống ảo" của giới trẻ với khay đồ ăn thịnh soạn.

Empty

Bữa ăn giảm cân của cô có có bánh mì, trứng ốp la, xúc xích và rất nhiều trái cây theo mùa. 

Empty

Bữa sáng của Thuỷ Tiên không hề kém cạnh với sữa tươi, nước ép, bánh mì và trái cây.

Chị đẹp Thanh Hằng nhâm nhi bữa ăn nhẹ ng

Empty

on miệng - đẹp mắt bên hồ bơi sóng sánh vớitrái cây, rau củ, bánh mì và phô mai.

Empty

Bảo Thy có bữa ăn đầy đủ đạm, vitamin, chất khoáng và tinh bột.

Empty

Nàng hậu Kỳ Duyên ăn ít nhưng chất với toàn thực phẩm ngon miệng.

Empty

Hương Giang thậm chí còn có cả hai khay đồ ăn siêu to khổng lồ.

Empty

Khay thức ăn đa sắc màu của Jolie Nguyễn là bữa sáng nhẹ nhàng, giàu vitamin và năng lượng với vô số trái cây.

Soi bữa ăn sáng dưới bể bơi của mỹ nhân Việt có thể thấy công thức giàu protein, đầy đủ chất xơ và vừa đủ tinh bột. Các người đẹp đều chú ý ăn trái cây, trứng thịt và vài lát bánh mì. Hầu hết các món ăn đều chứa ít calo nhưng no lâu và đầy đủ chất dinh dưỡng. Dươi đây là một số bí quyết xây dựng thực đơn ăn sáng lành mạnh giúp dáng đẹp eo thon nhé!

1. Ăn đầy đủ protein

Trong trường hợp nàng đang tập gym hoặc muốn sở hữu thân hình săn chắc, đừng bỏ qua chất dinh dưỡng này. Những món ngon chứa nhiều protein nhưng ít calo được sao ưa chuộng là trứng, sữa, thịt gà, hải sản,...

2. Bổ sung chất xơ

Chất xơ cung cấp vitamin và chất khoáng giúp da dẻ mịn màng, dáng thon gọn. Ăn nhiều rau xanh và trái cây luôn được khuyến khích. Nàng có thể bắt đầu một ngày mới với salad ngon tuyệt hay ngũ cốc trái cây bổ dưỡng.

3. Uống nhiều nước

Nước chứa ít calo và làm giảm cảm giác đói bụng. Uống một cốc nước đầy vào mỗi sáng, nàng sẽ cắt giảm được kha khá khẩu phần ăn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link