Bị miệt thị ngoại hình đô con, Miu Lê "thả nhẹ" một bức ảnh để "dằn mặt" antifan?

( PHUNUTODAY ) - Vừa qua, Miu Lê bị miệt thị ngoại hình khi lộ clip diễn ở quán bar nhưng cô giữ im lặng mà chỉ đăng ảnh đáp trả.

Sự việc Miu Lê bị miệt thị vì vóc dáng đô con vừa qua khiến nhiều người bức xúc. Đặc biệt là không ít bình luận "khẩu nghiệp" bị cho là kém duyên khi body shaming (miệt thị ngoại hình) cô như "Chân tay con gái mà đô quá", "Nhìn không khác gì đàn ông", "Giống vận động viên hơn ca sĩ",...

Trước những bàn tán xôn xao, Miu Lê giữ im lặng, cô không lên tiếng thanh minh hay phân trần điều gì nhưng lại có hành động đáp trả cực tinh tế. Cô thả nhẹ chiếc ảnh zoom cận chân lên Instagram, phải chăng cô muốn nhắn nhủ với antifan là đừng tốn công soi làm gì, cô vẫn tự tin với đôi chân đầy cơ bắp của mình.

miu-le-dap-tra-fan 1

Không chỉ vậy, Miu Lê còn "dằn mặt" bằng cách đăng phòng gym như muốn khẳng định mình sẽ tiếp tục luyện tập bất chấp những lời chê bai. Động thái này của Miu Lê nhận được vô số lời khen từ khán giả.

Miu Lê từng có khoảng thời gian stress vì liên tục bị công kích, chê bai khi thừa cân. vì vậy, cô từng lao vào giảm cân cấp tốc, nhịn ăn và uống nước cốt chanh nhiều đến tràn dịch dạ dày phải nhập viện. Thời gian gần đây, Miu Lê thường xuyên khoe ảnh chụp body kèm caption dài chia sẻ về quá trình luyện tập, giữ dáng. Cô khắng định điều quan trọng nhất là luyện tập, còn ăn kiêng, cắt giảm tinh bột chỉ là những phương pháp tạm thời.

miu-le-dap-tra-fan 2

Đầu tháng 5, cô nàng cũng tự so sánh bản thân mình bằng cách đăng tải video trước đây - hiện tại kèm thông điệp: "Học cách yêu bản thân mình đi, vì bạn xứng đáng mà. Mình biết sẽ có người khen người chê, nhưng ở thời điểm này thì đó là những gì tốt nhất mà mình đã cố gắng, cố gắng rất nhiều. Đồng hành cùng Miu nhé. Cố gắng cùng nhau có sức khỏe tốt và một cơ thể khỏe mạnh nha".

Ngoài việc tập gym, Miu Lê còn tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời, hạn chế ăn đồ ngọt, đồ ăn nhanh, thức khuya... Nữ ca sĩ từng trải lòng: "Con đường tập luyện và ăn kiêng để có sức khỏe là con đường siêu dài, ai nói tập vài bữa hay ăn kiêng vài bữa đẹp luôn là xạo, đừng tin. Nó giống như chuyện xây nhà vậy đó, xây từ móng xây lên, từng viên gạch một, chứ cái ầm đòi có nhà đẹp, khang trang liền thì không có rồi đó. May ra với nhà mà lười xây thì còn đi mua được chứ sức khỏe không bao giờ mua được". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link