Lương Thùy Linh bật mí món ăn sáng là "chân ái" cho các chị em đang giảm cân

( PHUNUTODAY ) - Lương Thùy Linh bật mí món ăn sáng siêu ngon, bổ dưỡng lại không hề gây béo, hội đang giảm cân chắc chắn mê.

Lương Thùy Linh là nàng hậu có chiều cao và vóc dáng vô cùng nổi bật. Đặc bệt trong dàn "bông Hậu" đình đám, cô cũng là người khá đầu tư về khoản ăn uống healthy.

Cô nàng có số đo 3 vòng chuẩn chỉnh, ngoài ra Miss World Vietnam 2019 còn gây ấn tượng với công chúng nhờ khuôn mặt đẹp, khả năng ứng xử lưu loát, tinh tế. Đặc biệt, cô lại rất thường xuyên bật mí cho các chị em biết về công thức chăm sóc da được nhiều người thích thú.

luong-thuy-linh-bi-quyet-lam-dep 1

Mới đây, "nàng Hậu họ Lương" còn đăng tải một đoạn story bật mí đến món ăn sáng lành mạnh giúp cô nạp vừa nạp năng lượng để cho da đẹp, dáng khỏe. Nghe tưởng sẽ là món ăn xa xôi hóa ra bữa sáng thường nhật của Lương Thùy Linh chính là sữa chua Hy Lạp mix thêm với các loại hạt.

Cô viết: "Sữa chua Hy Lạp và các loại hạt: siêu ngon, bổ dưỡng và không hề béo. Ăn được vào bữa sáng, lúc đói mà không bị cồn bụng". Có thể thấy, món ăn này quả thực là bữa ăn sáng lý tưởng dành cho những cô gái đang trên hành trình đi tìm lại vóc dáng cân đối, thon thả.

luong-thuy-linh-bi-quyet-lam-dep 4

Sữa chua Hy Lạp là một phiên bản sữa chua đậm đặc và nhiều kem hơn so với những dòng sữa chua thông thường. Người ta thường đã lọc lớp whey protein ở dạng lỏng và thu được thành phẩm là lớp sữa chua đặc, dẻo, hấp dẫn hơn. Cứ trong 100gr sữa chua Hy Lạp có thể cung cấp đến 3gr carbs, 5gr chất béo lành mạnh, 9gr protein, 4% RDI vitamin và 10% RDI canxi. 

Những lợi ích đặc biệt có trong sữa chua Hy Lạp

1. Giúp kiểm soát cân nặng hiệu quả

Loại sữa chua này không chứa nhiều đường nên nó hoàn toàn có thể trở thành một món ăn vặt lý tưởng cho những cô nàng đang tìm mọi cách để giảm cân. Đặc biệt là có nhiều protein nên giúp ngăn chặn cơn đói và khiến bạn no lâu hơn.

luong-thuy-linh-bi-quyet-lam-dep 2

2. Cải thiện sức khỏe xương khớp

Hàm lượng dinh dưỡng trong sữa chua Hy Lạp còn có một lượng magie, kali, phốt pho và canxi nên giúp đảm bảo xương chắc khỏe, ngăn ngừa chứng loãng xương sớm ở người trẻ.

3. Giàu lợi khuẩn

Một ưu điểm khác của sữa chua Hy Lạp thì đây là loại thực phẩm có chứa rất nhiều lợi khuẩn (Probiotics). Những vi khuẩn này được phát hiện có hiệu quả trong việc ngăn ngừa các bệnh như tiêu chảy và IBS (hội chứng ruột kích thích).

4. Chữa đầy bụng, khó tiêu

Sữa chua Hy Lạp có thể giúp bạn giảm bớt tình trạng này đáng kể.

5. Duy trì huyết áp ở mức ổn định

Sữa chua Hy Lạp có chứa nhiều canxi, kali và magie nên có thể giúp cân bằng huyết áp và duy trì nó luôn ở trạng thái ổn định. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link