Soi style makeup ảnh thẻ của sao Việt, chỉ cần sương sương thôi cũng xinh đẹp ngất ngây

( PHUNUTODAY ) - Bạn cũng nên tham khảo qua vài chiêu làm điệu tự nhiên của loạt sao nữ bên dưới, biết đâu sẽ rút ra được vài ý tưởng hay giúp bạn tự tin hơn khi chụp ảnh thẻ.

 Rất nhiều người sợ khoe ảnh thẻ bởi nhan sắc khi chụp ảnh thẻ đa phần là ác mộng đối với nhiều người. Tuy nhiên với các mỹ nhân Việt thì hoàn toàn ngược lại. Chỉ cần cần makeup chút đỉnh, chăm chút lại tóc tai là có ảnh thẻ long lanh đáng tự hào. Vì vậy, bạn cũng nên tham khảo qua vài chiêu làm điệu tự nhiên của loạt sao nữ bên dưới, biết đâu sẽ rút ra được vài ý tưởng hay giúp bạn tự tin hơn khi chụp ảnh thẻ.

Empty

Vốn sở hữu nhan sắc trời ban nhưng Đặng Thu Thảo vẫn phải nhờ cậy đôi chút của trang điểm. Không nên để môi mộc chụp ảnh, đó có lẽ là lời khuyên của Hoa hậu Đặng Thu Thảo dành cho các chị em. Chỉ cần đánh son là việc nên làm giúp gương mặt thêm tươi tắn.

Empty

Đỗ Mỹ Linh cũng chọn màu son hồng gần giống với màu môi nên có ảnh thẻ xinh đẹp tự nhiên. Nhìn cô cũng chẳng ai bảo làm màu quá điệu đà. Nếu có đôi mắt to tròn tương tự nàng Hậu 9X, bạn cũng có thể không cần kẻ mắt vẫn "ok".

Empty

Dù là ảnh thẻ ngày xưa hay hiện tại thì màu son đỏ nổi bật vẫn là lựa chọn của Kỳ Duyên. Các bạn có thể lựa chọn để makeup hàng ngày và cả khi chụp ảnh thẻ nữa

Empty

Chẳng sợ soi mói, Ngọc Trinh lại mê màu son đỏ đậm khi chụp ảnh thẻ. Tuy nhiên, nếu so sánh với nhan sắc thực tế, cô cũng có phần già hơn một chút nhưng vẫn khá xinh đẹp.

Empty

Ngày xưa có trào lưu đánh son xí muội nên Chi Pu cũng có bức ảnh thẻ với style trang điểm kiểu này. Ngày nay thì các nàng có thể áp dụng kiểu tô son làm mờ viền đang hot, cho môi quyến rũ nhưng vẫn tự nhiên

Empty

Đông Nhi chỉ cần áp dụng chiêu makeup sương sương là ảnh thẻ đã đủ long lanh rồi. Các bạn cũng nên chuộng các màu son nhẹ nhàng, tươi tắn, kẻ mắt mảnh, đồng thời đánh má hồng phơn phớt là ok ngay.

Empty

Midu cho thấy vẻ trong sáng, đáng yêu nhờ đôi mắt to tròn "thương hiệu".Đặc biệt là cô khá để ý đến việc chỉn chu mái tóc, để tóc có độ phồng nhất định, tránh bị lép kẹp kém xinh

Empty

Không nhấn nhá nhiều vào đôi mắt, nên Bảo Anh chọn màu son hồng đậm để tăng thần thái và nổi bật, chẳng bị dìm đi chút nào.

Empty

Ngọc Thảo có ảnh thẻ xinh xắn, lung linh đó là nhờ cô đã khéo léo tô son điệu đà và kẻ eyeliner mỏng ở đuôi mắt.

Empty

Văn Mai Hương chắc chắn là không muốn mặt mộc quá bơ phờ. Cô đánh son, makeup nhẹ nhàng kết hợp tóc mái sẽ giúp các cô gái trông trẻ trung, đáng yêu hơn khi chụp ảnh thẻ

Theo:  khoevadep.com.vn copy link