Sơn Tùng hiếm hoi lộ diện sau ồn ào chia tay Thiều Bảo Trâm

( PHUNUTODAY ) - Đây là lần hiếm hoi hình ảnh Sơn Tùng được ghi lại sau ồn ào “trà xanh”.

Mới đây, sau một thời gian dài im ắng, Sơn Tùng gây bất ngờ khi xuất hiện ở một phim trường quận 2 - TP.HCM vào sáng sớm ngày 29/3. Sơn Tùng đến bằng ô tô màu trắng - không phải là chiếc xe sang màu đỏ. 

Xe được dán kính đen kịt, lái thẳng vào trong phim trường và do đó thời điểm ban ngày Sơn Tùng không hề lộ mặt. Anh làm việc trong phim trường cho đến khoảng 15h chiều thì đi quay nơi khác. Tới tận khoảng 19h30 tối cùng ngày, nam ca sĩ từ Quận 7 quay lại phim trường ở Quận 2.

Empty
Empty

Tới 3h sáng ngày 30/3, anh rời nơi nay. Điều đáng nói là luôn thấy có một nhân vật nữ dáng người mảnh mai, đeo khẩu trang kín kè kè cùng Sơn Tùng, chưa ai biết là trợ lý hay nữ chính trong sản phẩm mới.

Dạo một vòng MXH suốt nhiều ngày gần đây, không thấy Sơn Tùng chia sẻ bất cứ thông tin nào. Nhưng anh cũng đang dần hé lộ một số thông tin hiếm hoi ộng thêm hình ảnh và những dữ liệu có được, không khó để khẳng định Sơn Tùng đang chuẩn bị cho một sản phẩm âm nhạc để trở lại showbiz trong thời gian tới.

son-tung

Ồn ào chia tay của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm cũng như những mối nghi hoặc trong mối quan hệ của Sơn Tùng và Hải Tú cho đến nay vẫn nhận được nhiều sự chú ý. Mới đây nhất, sau thời gian dài im ắng, Sơn Tùng M-TP âm thầm cập nhật ảnh bìa Fanpage 13 triệu like bằng hình ảnh của sản phẩm Chúng ta của hiện tại. Vẫn là bức ảnh quen thuộc giữa anh chàng và gà cưng Hải Tú.

Từ trước đến nay bức ảnh nào của anh cũng luôn có từ 100 ngàn lượt tương tác trở lên. Trước những lời mỉa mai của cư dân mạng, Sky cũng có động thái bênh vực Sơn Tùng. Fan cho rằng nam ca sĩ cập nhật ảnh bìa ở trạng thái riêng tư, sau vài giờ anh mới chuyển sang chế độ công khai nên ảnh hưởng lượt like.

Suốt vài tháng qua, nghi vấn Hải Tú xen giữa chuyện tình cảm của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng khiến fan dậy sóng. Mặc cho vô số chỉ trích, Hải Tú vẫn nhất mực im lặng, không có bất cứ hoạt động nào trên MXH. Nhưng dường như sự tấn công của anti-fan trên mạng xã hội đã ít nhiều tác động tiêu cực đến Hải Tú.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link