Thiều Bảo Trâm viết vỏn vẹn 5 chữ đã đủ tiết lộ tâm trạng sau chia tay khiến fan hâm mộ lo lắng

( PHUNUTODAY ) - Sau khi khiến khán giả lo lắng vì tiết lộ liên tục nhập viện, Thiều Bảo Trâm tiếp tục có chia sẻ đầy ẩn ý.

Sau hơn 8 năm âm thầm bên nhau, Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP liên tục để lộ chi tiết khiến fan hâm mộ cho là cặp đôi đã chính thức tan vỡ. Hậu drama "trà xanh" - người thứ ba, nữ ca sĩ đã lấy lại tinh thần và vẻ ngoài rạng rỡ, cô thường xuyên đăng ảnh vui vẻ, thoải mái vô tư đúng kiểu "phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai".

Tuy nhiên, mới đây, Thiều Bảo Trâm khiến fan hâm mộ lại tiếp tục lo lắng khi đăng dòng status ngắn gọn nhưng đầy tâm trạng: "Sài Gòn đau lòng quá". Đối với dân tình yêu nhạc và thường xuyên cập nhật nhạc, sẽ biết đây là câu hát đang viral gần đây diễn tả tâm trạng của 1 cô gái muốn trốn chạy vì thất bại trong chuyện tình cảm. Mặc dù đây chỉ là động thái Thiều Bảo Trâm ủng hộ người đồng nghiệp thân thiết vừa ra sản phẩm mới, nhưng dân tình lại liên tưởng ngay đến đây cũng là cảm xúc của nữ ca sĩ thời điểm hiện tại. Cư dân mạng đã liên tục để lại lời động viên, mong cô mạnh mẽ và vui vẻ hơn, quên đi những gì đã là quá khứ: "Buông bỏ là chiến thắng, nên vui nha Trâm", "Đúng với tâm trạng chị phải không", "Mong Trâm sẽ không đau lòng nữa"…

Thiều Bảo Trâm viết 5 chữ đầy tâm trạng, chỉ đơn thuần là ủng hộ sản phẩm mới của đồng nghiệp hay đây chính là tâm trạng của cô?

Thiều Bảo Trâm viết 5 chữ đầy tâm trạng, chỉ đơn thuần là ủng hộ sản phẩm mới của đồng nghiệp hay đây chính là tâm trạng của cô?

Cách đây ít ngày, Thiều Bảo Trâm cũng đã khiến nhiều người lo lắng khi chia sẻ về sức khoẻ của bản thân. Cô viêt: "Dạo này đóng tiền cho bệnh viện hơi nhiều. Bệnh bệnh, ốm ốm xong lại đùng cái sốt sốt đi". Dẫu không biết nguyên nhân cô nàng mắc bệnh là do tâm trạng không được tốt hay thay đổi thời tiết, nhưng nhiều người vẫn khuyên cô nên chăm sóc bản thân nhiều hơn.

Còn nhớ thời điểm nổ ra ồn ào chia tay Sơn Tùng cùng với drama "trà xanh", bạn bè của Thiều Bảo Trâm từng tiết lộ cô rất đau buồn, thậm chí là còn cố gắng bảo vệ người yêu cũ. Nhưng fan cũng đã yên tâm phần nào bởi giờ đây, Thiều Bảo Trâm đã tự vực dậy được tinh thần của mình, cũng đã quay trở lại với công việc nghệ thuật. Thiều Bảo Trâm còn được nhận xét là ngày càng thăng hạng nhan sắc khi trở về với cuộc sống độc thân.

thieu-bao-tram-chi-dang-gon-lon-1-dong-status-dan-tinh-nghi-ngay-den-cam-giac-sau-chia-tay-hau-drama-tra-xanh-35c-5667453
Dù bùng nổ từ đầu năm 2021 nhưng đến hiện tại drama “trà xanh” của cặp đôi Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm vẫn khiến nhiều người quan tâm.

Dù bùng nổ từ đầu năm 2021 nhưng đến hiện tại drama “trà xanh” của cặp đôi Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm vẫn khiến nhiều người quan tâm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link