Thầy giáo sở hữu gương mặt điển trai "cực phẩm" khiến hội nữ sinh "chao đảo"

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ sở hữu gương mặt điển trai như "soái ca" mà thầy giáo này còn có khí chất ngút trời.

Mới đây, dân mạng xứ Trung rần rần chia sẻ những hình ảnh về một thầy giáo "soái ca" khiến hội nữ sinh "đứng ngồi không yên" vì quá điển trai.

Được biết, thầy giáo đang làm hội nữ sinh "chao đảo" này tên là Jiang Boyang, sinh năm 1991 và đang dạy tại một trường trung học ở Trung Quốc. Thầy giáo trẻ này từng có thời gian du học Anh, chuyên ngành tài chính. Sau khi tốt nghiệp anh đã chọn trở về quê nhà và trở thành giáo viên dạy Văn tại một trường trung học ở Thiên Tân. 

Thầy giáo sở hữu gương mặt điển trai như

Thầy giáo sở hữu gương mặt điển trai như "soái ca".

Thầy giáo mặc vest đứng trên bục giảng khiến hội nữ sinh không khỏi xuýt xoa.

Thầy giáo mặc vest đứng trên bục giảng khiến hội nữ sinh không khỏi xuýt xoa.

Những hình ảnh được chia sẻ cho thấy, thầy giáo này sở hữu gương mặt điển trai như "soái ca" khiến không ít người phải xuýt xoa. Không chỉ gây ấn tượng bởi gương mặt điển trai mà anh chàng này còn sở hữu thân hình thuộc hàng "cực phẩm", chiều cao “cực khủng” lên tới 1m81 nên nhanh chóng sở hữu lượng fan nữ đông đảo.

Loạt ảnh này sau khi được chia sẻ đã làm bao cô nàng "say nắng". Thậm chí, nhiều dân mạng còn gọi anh chàng này là "thầy giáo soái ca" hay "thầy giáo cực phẩm" và khen anh có vẻ ngoài không thua các tài tử nổi tiếng.

Hình ảnh đời thường của

Hình ảnh đời thường của "thầy giáo soái ca".

Được biết, trước khi trở thành giáo viên, thì anh chàng này từng làm mẫu ảnh và tham gia một số chương trình truyền hình. Phong cách thời trang trẻ trung, cá tính của anh chàng cũng nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người.

Hiện tại trang cá nhân của thầy giáo trẻ này có gần 30.000 người theo dõi và một tin vui cho các cô nàng là "thầy giáo soái ca" mô tả mình còn độc thân. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link