Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng lại bị fan "bóc mẽ" cùng phát tín hiệu tình yêu

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ trùng khớp ở chi tiết vòng cổ, Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP còn bị phát hiện thường xuyên làm điều này mỗi khi đăng ảnh.

Sống kín tiếng trong showbiz Việt, thế nhưng Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm vẫn luôn bị phát hiện bằng chứng hẹn hò. Dù "ngụy trang" khá kín kẽ, nhưng cư dân mạng vẫn nhanh chóng soi ra điểm trùng hợp của cả hai mỗi khi đăng ảnh. 

Mới đây, trên Instagram, Sơn Tùng M-TP đăng tải hình ảnh khoe phong cách thời trang cực "ngầu". Không lâu sau đó, Thiều Bảo Trâm - bạn gái tin đồn của anh - cũng chia sẻ tấm hình cá tính lên mạng xã hội. 

thieu-bao-tram-son-tung-64 (1)

Ảnh mới của hai ngôi sao.

Trong ảnh, ca sĩ họ Thiều diện váy đen bó sát, đi boots cá tính. Bảo Trâm kết hợp cùng chiếc áo khoác ánh bạc, vòng cổ... khá bắt mắt. 

Những tưởng hình ảnh của cả hai chẳng có gì liên quan, nhưng qua con mắt tinh tường của các "thánh soi", Bảo Trâm - Sơn Tùng bị phát hiện dùng đồ đôi. 

Không đứng chung khung hình nhưng có thể thấy, sợi dây chuyền của cả hai khá giống nhau. Dù không thể khẳng định 100% nhưng cư dân mạng cho rằng, sợi dây chuyền mà Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng đeo giống tới 80%. 

Đặc biệt, người hâm mộ phát hiện "ám hiệu tình yêu" trên mạng xã hội của cặp đôi ca sĩ. Việc đăng hình cùng lúc khiến dân mạng cho rằng, tuy không công khai tình cảm nhưng cả hai vẫn có dấu hiệu riêng để khẳng định chủ quyền.

Empty
Empty
Empty

Ngoài vòng cổ đôi, Sơn Tùng - Bảo Trâm còn bị soi "thích đăng hình cùng lúc".

"Up hình chung một giờ mới chịu ấy, hai người này"; "Chị với anh toàn up cùng một lúc thôi à"; "Mỗi lần chị đăng hay anh Tùng đăng thì 5-10 phút sau người kia lại đăng"..., là bình luận của cư dân mạng. 

Đây không phải lần đầu tiên Sơn Tùng M-TP và bạn gái tin đồn bị bóc mẽ chuyện yêu đương. Trước đó, cả hai liên tục để lộ bằng chứng hẹn hò như đồ đôi, du lịch cùng một địa điểm, sử dụng mật mã tình yêu trên mạng xã hội.... Trái ngược với sự tò mò từ người hâm mộ, Sơn Tùng và Bảo Trâm vẫn một mực im lặng.

Empty
Empty

Cả hai liên tục bị phát hiện chứng cứ hẹn hò.

Phần lớn khán giả cho rằng cặp sao bắt đầu hẹn hò từ khoảng đầu năm 2015. Thời điểm đó, một cặp đôi trẻ tuổi có ngoại hình trùng khớp với Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm được bắt gặp đang nắm tay dạo phố tại Thái Lan. Tháng 9/2015, hai người tiếp tục được trông thấy rời khỏi căn hộ riêng của nam ca sĩ để tới nhà hàng ăn trưa. Bữa ăn còn có sự góp mặt của Việt Hoàng - em trai Sơn Tùng. 

Thực tế, từ trước khi bị bắt gặp tại Thái Lan, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đã nhiều lần để lộ dấu hiệu hẹn hò. Khoảng đầu năm 2014, người hâm mộ tinh ý nhận ra cặp sao trẻ cùng đeo nhẫn đôi. Trong một bài đăng vào khoảng thời gian này, khi người đẹp họ Thiều chia sẻ quan điểm về sự chung thủy, Sơn Tùng đã bình luận "Thật không" và được bạn gái tin đồn phản hồi. Không khó để tìm lại các bình luận "thả thính", trêu chọc Thiều Bảo Trâm đến từ tài khoản của chủ nhân hit Cơn mưa ngang qua. Cũng trong năm 2014, Thiều Bảo Trâm đăng tải tấm ảnh ôm chàng trai giấu mặt với dòng chú thích: "Một năm, 2 tháng, 4 ngày". Dựa vào mốc thời gian người đẹp sinh năm 1994 tiết lộ, nhiều người đoán cặp sao bắt đầu hẹn hò từ khoảng tháng 2/2013 - khi cả hai mới 19 tuổi. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link