Sơn Tùng lần đầu lộ diện giữa tin đồn sống cùng Hải Tú, lên đồ như tổng tài với thái độ gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Mặc thị phi bủa vây, Sơn Tùng trông vẫn rất tươi tắn, thoải mái xuất hiện trước công chúng.

Giữa tin đồn sống cùng nhà với Hải Tú, mới đây Sơn Tùng khoe loạt ảnh lên đồ như tổng tài bên chiếc xế xịn 12 tỷ đồng. Mặc thị phi bủa vây, Sơn Tùng trông vẫn rất tươi tắn, thoải mái xuất hiện trước công chúng, anh cũng không lên tiếng phân minh mà chỉ nhắc đến công việc.

sontung

Trước đây, Sơn Tùng MTP thẳng thắn cho biết chuyện tình cảm không thể nói trước được nhưng sau 30 tuổi, anh mới thực sự nghĩ đến chuyện yêu đương: "Thời điểm hiện tại, Tùng muốn cố gắng cải thiện bản thân đã và sau đó, Tùng sẽ tiếp tục cống hiến trong âm nhạc, dành tình yêu thương cho tất cả những ai yêu thương mình. Sau 30 tuổi, nếu còn yêu thương anh thì hãy đến đám cưới của anh".

Cách đây nhiều năm, Sơn Tùng cũng từng thổ lộ muốn kết hôn vào năm 27 tuổi. Cụ thể, “giọng ca Thái Bình” giãi bày: "Khi tôi yêu em, tôi muốn làm tất cả mọi thứ cho em. Tôi muốn là người làm em hạnh phúc nhất, tôi muốn là người làm em cười tươi nhất, tôi muốn là người ở bên để em dựa vào khi em buồn, tôi muốn là người bảo vệ chở che cho em, tôi muốn là người cuối cùng cầm tay em trao cho em chiếc nhẫn đính hôn khi ta 28 tuổi. 

Tôi muốn, muốn, muốn nhiều lắm. Nhưng có lẽ! Ôi nên cất điều đó đi để em có một tương lai thật tốt hơn. Quyết định xa em đó là điều độc ác và tàn nhẫn nhất tôi dành cho bản thân mình. Giờ đây chỉ còn mình tôi vào những lúc tôi rảnh rỗi chỉ còn mình tôi mình tôi mà thôi.

sontung2

Nhưng em yên tâm, ngày 14 kỉ niệm của chúng ta hàng tháng tôi vẫn sẽ tự mình làm một điều gì đó để nhớ đến em. Có thể là đi ăn thịt bò, bánh canh, đồ ăn Thái hay nhất chỉ cần những thứ đó là những thứ em thích. Như vậy có lẽ là đã quá đủ. Xa em nhưng tôi vẫn luôn dõi theo em chỉ là không phải ở một khoảng cách gần như xưa, xa hơn 1 chút, 1 chút, 1 chút xíu thôi mà. Âm thầm bên em!".

Với loạt bằng chứng trước đó, nhiều người không khỏi đồn đoán, Sơn Tùng sắp lấy vợ, bởi ở thời điểm hiện tại, nam ca sĩ cũng đã 28 tuổi. Nhưng dù sao cũng chỉ là nghi vấn.

Sơn Tùng từng vướng tin đồn hẹn hò với Thiều Bảo Trâm được 9 năm. Tuy nhiên hồi đầu năm ngoái, cặp đôi lại được cho là đã đường ai nấy đi, làm dấy lên nhiều tranh cãi không đáng có.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link