Trương Ngọc Ánh công khai nắm tay tình trẻ kém 14 tuổi ngay trên thảm đỏ

( PHUNUTODAY ) - Trương Ngọc Ánh đã công khai nắm tay và có nhiều biểu hiện tình tứ với Anh Dũng ngay trên thả đỏ sự kiện.

Xuất hiện tại sự kiện với vai trò mới là chủ tịch của một công ty giải trí mới, người mẫu diễn viên Trương Ngọc Ánh đi cùng bạn trai kém tuổi Anh Dũng. Tâm điểm gây bất ngờ là khoảnh khắc hai cặp đôi "chị ơi em yêu chị" hot nhất showbiz: Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng và Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu cùng đứng chung khung ảnh. Qua biểu cảm và cách ứng xử có thể thấy, hai cặp đôi này có mối quan hệ khá thân thiết, Anh Dũng và Lâm Bảo Châu còn trò chuyện vui vẻ. 

tna

Đặc biệt, Trương Ngọc Ánh đã công khai nắm tay và có nhiều biểu hiện tình tứ với Anh Dũng ngay trên thả đỏ sự kiện.

nn

Trước đó, vào ngày 30/4/2021, Anh Dũng đã đăng tải hình ảnh nắm tay Trương Ngọc Ánh trên bãi biển cùng dòng trạng thái đầy ngọt ngào: "Hạnh phúc đến từ những điều đơn giản nhất". Trong một buổi phỏng vấn, anh đã tiết lộ đôi điều về chuyện này. Cụ thể khi được hỏi có phải anh đang hẹn hò người đẹp không, Anh Dũng xác nhận: "Tấm ảnh và status của tôi đã nói lên về tất cả. Hạnh phúc đến từ những điều đơn giản nhất. Vậy nên chúng ta hãy đơn giản hoá mọi vấn đề để có thể mang lại sự hạnh phúc cho nhau. Trương Ngọc Ánh là một người phụ nữ tình cảm, chân thành và là một người phụ nữ đẹp từ  suy nghĩ cho tới hành động"

truongngocanh2

Về tin đồn có Trương Ngọc Ánh hậu thuẫn, Anh Dũng cũng thẳng thắn nói: "Tôi hoạt động trong showbiz đã lâu và tôi hiểu rõ là nghệ sĩ thì không tránh khỏi những tin đồn. Nếu chỉ chạy theo tin đồn và giải thích thì rất mệt mỏi.

Thay vì bận tâm đến những tin đồn đó thì tôi quan tâm đến công việc nhiều hơn, mình hãy làm tốt vai trò là diễn viên, nhà sản xuất, nghiên cứu kịch bản tốt... Đặc biệt, những người xung quanh tôi điểu hiểu tôi là người như thế nào. Vì thế, tôi không có thời gian suy nghĩ về tin đồn xung quanh cuộc sống của mình".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link