Thiều Bảo Trâm chia sẻ cách che khuyết điểm để khuôn mặt luôn xinh đẹp, rạng rỡ

( PHUNUTODAY ) - Tình tin đồn của Sơn Tùng thú nhận khuyết điểm cơ thể, làm gì để hấp dẫn hơn? Hãy cùng xem cô nàng makeup điệu nghệ nhé!

Trong vlog về làm đẹp thứ 2, Thiều Bảo Trâm chia sẻ về 2 cách kẻ mắt: đơn giản và ấn tượng, phù hợp với các bạn gái trong nhiều trường hợp khác nhau.

Ngoài gu thời trang cá tính, ấn tượng… Thiều Bảo Trâm còn được nhiều cô nàng yêu thích bởi các bí quyết trang điểm tuy đơn giản, nhanh chóng nhưng đem lại hiệu quả rất cao. Chiều lòng các fan, trong lần chia sẻ về cách làm đẹp này, nữ ca sĩ đã mang đến một chủ đề khá “hot”: Kẻ mắt hằng ngày theo hai phong cách khác nhau, từ nhẹ nhàng đến sắc lẹm, cá tính.

Thừa nhận mình là người có đôi mắt khá nhỏ và ngắn, Thiều Bảo Trâm chú trọng việc kẻ mắt ngang, khiến đôi mắt trông dài và to hơn. Cô chia sẻ: “Hằng ngày, Trâm thích dùng kẻ mắt sáp để khiến ánh nhìn tự nhiên, khi nào muốn nhấn đuôi mắt, kẻ viền bên trong mới sử dụng đến kẻ mắt nước…” .

Empty

Kẻ mắt là phần không thể thiếu mỗi khi ra đường của Thiều Bảo Trâm.

Thay vì kẻ từ đầu mắt, Thiều Bảo Trâm bắt đầu kẻ từ giữa mắt (chỗ con ngươi) đến đuôi, cô kẻ rất mỏng và dài theo chiều ngang để khiến ánh nhìn trông tự nhiên, nhẹ nhàng. 

Còn với cách kẻ mắt cá tính, nữ ca sĩ nhấn vào phần đuôi dày, ấn tượng. Người đẹp chia sẻ: “Nếu nhìn xuống, bạn sẽ thấy đường kẻ như một hình vòng cung nhẹ, chứ không cong chếch lên phía trên…”. Với kiểu kẻ mắt này, Thiều Bảo Trâm làm chậm rãi, vẽ từng nét để đường kẻ được dày, sắc nét nhưng không “quá tay”, kiểm soát mọi thứ một cách cẩn thận. “Hãy vẽ sao để nhìn đường kẻ có độ cong nhẹ, khiến đôi mắt tươi hơn, giống như đang cười…” là cách nói dí dỏm của nữ ca sĩ. 

Empty

Nếu muốn đậm hơn nữa, Thiều Bảo Trâm sẽ dùng kẻ mắt nước nhưng chỉ nhấn vào phần đầu và đuôi mắt, cách kéo cũng tương tự như với kẻ sáp nhưng đường nét nên dứt khoát, sắc nét hơn.

Hiện tại, tuy chỉ mới đăng tải đến tập 2 của chuỗi vlog làm đẹp nhưng nữ ca sĩ đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả, Thiều Bảo Trâm cho biết, từng cái like, bình luận của các fan là nguồn động lực giúp cô có thêm hứng khởi tìm tòi, làm nhiều đề tài hay và thú vị hơn nữa cho “chị, em”. 

Empty

So với nhiều người đẹp khác trong làng giải trí Việt, Thiều Bảo Trâm có khởi đầu về xu hướng làm vlog khá muộn. Tuy nhiên, nhờ diện mạo xinh đẹp, cách nói chuyện tạo thiện cảm mà khán giả vẫn dành cho cô những lượt view xứng đáng.

Empty

Thiều Bảo Trâm với nhan sắc rạng rỡ, xinh tươi, bảo sao Sơn Tùng thích mê. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link