'Sống chung với mẹ chồng' tập 26: Kẻ thứ 3 xuất hiện, Vân mang thai và sững sờ khi Thanh đồng ý ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Những tình tiết trong bộ phim 'Sống chung với mẹ chồng' tập 26 ngày càng gay cấn khi Thanh đồng ý ly hôn đúng lúc Vân đang đang mang thai, kẻ thứ 3 chính thức xuất hiện. Liệu hôn nhân của họ có tan vỡ?

 Trong tập 25 của Sống chung với mẹ chồng, bà Phương (NSND Hương "Bông") đang đau đầu về chuyện Thanh (Anh Dũng) cứ mãi đau lòng khi Vân (Bảo Thanh) đòi ly dị. Ghét con dâu, bà chỉ muốn con trai mau chóng ly hôn càng nhanh càng tốt.

Nghe bà Phương than phiền, bà Nga liền đem chuyện cháu gái mình ra kể: "Cái Diệp cháu tôi chỉ mải học hành và đi làm nên đến giờ vẫn chưa chịu yêu ai". Nghe vậy, bà Phương liền tỏ ý tiếc nuối khi ngày trước không nhất quyết phản đối đám cưới của Thanh và Vân. Bà ngỏ ý nhờ bạn tác động để Diệp làm quen với Thanh với mong muốn, con trai sẽ sớm quên vợ khi đã có người phụ nữ khác bên cạnh.

song chung voi me chong tap 26 (phunutoday.vn) (1)

 

Sau đó, Diệp đã gặp Thanh. Để lấy lòng Thanh, ban đầu Diệp tỏ ra thông cảm và chia sẻ với tâm trạng rối bời và vị thế khó xử của Thanh trong mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu.

Cô thỏ thẻ: "Em biết em đã khó xử như thế nào, một bên là mẹ và một bên là vợ. Và để làm đẹp lòng cả hai, đấy không phải là việc dễ dàng. Em nghĩ người đứng ra giải quyết việc này không ai khác ngoài anh. Nhưng với tâm trạng rối bời như thế này anh sẽ chẳng nghĩ được gì cả. Và rồi mọi chuyện sẽ rơi vào bế tắc".

Câu nói đó ngay lập tức khiến Thanh cảm thấy đồng cảm và xin ý kiến Diệp để giải quyết việc của mình. Và vốn là người nhu nhược, Thanh dường như đã bị cô gái này thu hút và không còn bận tâm đến Vân.

Ở một phân cảnh khác, khi đã được bố mẹ đẻ đồng ý để Vân tự quyết định "số mệnh" cuộc của mình thì cũng là lúc Vân phát hiện mình có thai. Trong tâm trạng rối bời, cô định quay trở lại với Thanh. Đúng lúc Vân tìm Thanh để định thông báo về cái thai trong bụng thì cô rơi vào cú sốc khác khi chính Thanh nói "hay chúng mình ly hôn!".

song chung voi me chong tap 26 (phunutoday.vn)

 Vân sốc khi biết Thanh đồng ý ly hôn

Không tin nổi vào tai mình, cô yêu cầu chồng nhắc lại. Nhưng vẫn chẳng có gì thay đổi, khi giờ đây Thanh đã có người mới bên cạnh và tuyệt tình với vợ. Vân chỉ còn biết im lặng và không nói ra chuyện mình mang bầu.

Liệu Vân có giữ lại đứa bé và tìm mọi cách hàn gắn với chồng? Đứa bé cô đang mang có thể giúp Vân cải thiện mối quan hệ với gia đình chồng không? Hay Thanh vẫn sẽ chia tay vợ để mau chóng đến với Diệp?

Câu trả lời sẽ có trong "Sống chung với mẹ chồng" tập 26 lên sóng 20h45 ngày 8/6.

Theo:  khoevadep.com.vn