Vbiz 7/6: Lộ bạn gái mới của Huỳnh Anh, Ngọc Trinh - Lệ Quyên dắt tay nhau sang Đức

( PHUNUTODAY ) - "Người mới bí ẩn" trong bức ảnh của Huỳnh Anh đã chính thức lên tiếng về tin đồn kẻ thứ 3.

huynh-anh-hoang-oanh-2-1044-phunutoday

 Thời gian qua, cặp đôi Huỳnh Anh - Hoàng Oanh trở thành tâm điểm của dư luận với thông tin đường ai nấy đi giữa hai người. Cùng thời điểm này, nam diễn viên điển trai chia sẻ trên Facebook cá nhân tấm ảnh ngắm pháo hoa cùng mộtcô gái lạ, làm dấy lên tin đồn "kẻ thứ 3". Trước những đồn đoán của cư dân mạng cũng như sự im lặng của nhân vật chính, một người dùng mạng đã lên tiếng đính chính rằng "đây không phải là bạn gái mới của Huỳnh Anh", đồng thời tiết lộ danh tính nhân vật trong ảnh là Huỳnh Hồng Loan. 

ngoc-trinh 5

Sáng nay (7/6), Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp cùng hàng loạt chân dài Venus đã có mặt ở sân bay để lên đường sang Đức chuẩn bị cho Đêm hội chân dài 11 sắp diễn ra. Ngọc Trinh ăn mặc đơn giản, thoải mái với bộ đồ thể thao màu đỏ. Cùng chuyến bay với Ngọc Trinh còn có ca sĩ Lệ Quyên.

ly-phuong-chau-2-1117-phu

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lý Phương Châu bất ngờ đăng tải dòng trạng thái tâm sự về những góc khuất của người phụ nữ. Kèm theo đó là bức ảnh khá nhiều suy tư của cô. Cô viết: "Có thanh xuân mới có hiện tại. Thanh xuân chính là không sợ đi sai, không sợ lạc đường, chỉ sợ không dám. Đi sai thì mình đi lại, lạc hướng thì tìm đường, không sao cả. Mình trân trọng mọi thứ trong hiện tại của mình, nên không oán ko trách điều gì trong quá khứ. Hãy để Thanh Xuân là 1 hồi ức đáng quý. Mọi chuyện đã qua, như vấp phải 1 cục đá, bạn té, bạn đau... nhưng bạn vẫn sẽ phải bước tiếp, thế thì hãy đứng lên, mỉm cười bước đến đầy kiêu hãnh! Tâm an là do con người, muốn khóc hay muốn cười là tuỳ bản thân". Nhiều người cũng cho rằng, đây là lời đáp trả đầy đanh thép của Lý Phương Châu dành cho Lâm Vĩnh Hải.

hai-bang-1-0902-phunutoda

Mới đây, Hải Băng gây tranh cãi lớn trong cộng đồng mạng khi khoe ảnh vừa lái xe vừa bế con. Đa số ý kiến phê bình Hải Băng chủ quan khi điều khiển xe hơi bằng một tay còn tay kia bế con gái. Khi vấp phải nhiều ý kiến phê bình từ khán giả, Hải Băng chủ động xóa ảnh. Tháng 8.2016, Hải Băng thừa nhận đang yêu diễn viên Thành Đạt, chồng cũ Diệp Bảo Ngọc. Khi đến với anh, cô vấp không ít chỉ trích vì nghi vấn làm người thứ ba. Tuy nhiên, chính Diệp Bảo Ngọc đã lên tiếng đính chính hộ Hải Băng và khẳng định cô và Thành Đạt đã li hôn một năm trước khi chồng cũ đến với Hải Băng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link