Cuộc sống ít người biết của cô nàng lẳng lơ nhất 'Sống chung với mẹ chồng'

( PHUNUTODAY ) - Hương Giang được biết đến với vai diễn lẳng lơ nhất trong 'Sống chung với mẹ chồng' có cuộc sống ngoài đời cực hạnh phúc, viên mãn cả về công việc lẫn gia đình.

bi mat cua co gai lang lo nhat trong song chung voi me chong (phunutoday (13)

 Mới đây, vai Trâm - cô nàng có lối sống thực dụng trong bộ phim “Sống chung với mẹ chồng” được nhiều khán giả chú ý. 

bi mat cua co nang lang l

Nhân vật Trâm bị khán giả ghét bởi những phát ngôn gây sốc như “yêu thôi, đừng cưới” hay “không chồng, không mẹ chồng - có nhà, có tự do”. Người đóng vai cô nàng có lối sống thực dụng này là diễn viên Hương Giang.

bi mat cua co nang lang l

Hương Giang sinh năm 1989. Năm 2009, cô đoạt giải Hoa khôi sinh viên Hà Nội 2009. Khi còn đang là sinh viên năm thứ 3 ngành Anh văn, Hương Giang bén duyên làm MC trong một lần làm khách mời của một kênh truyền hình.

bi mat cua co nang lang l

Không được đào tạo chính quy về truyền hình, Hương Giang đã quyết định đi học thêm các kỹ năng sau một năm dẫn chương trình. Hiện tại, nữ diễn viên sinh năm 1989 đang làm MC cho nhiều chương trình truyền hình: Bản tin thị trường, Thú chơi...

bi mat cua co gai lang lo nhat trong song chung voi me chong (phunutoday (7)

 Phim đầu tay Hương Giang được diễn cùng diễn viên Vân Navy và Mai Chi “Miss teen 2008”. Sau đó, cô lại có duyên làm việc với được đạo diễn Đào Duy Phúc, cô đảm nhận vai chính trong phim “Mùa tinh khôi” (năm 2009).

bi mat cua co gai lang lo nhat trong song chung voi me chong (phunutoday (9)

 Từ thành công của “Mùa tinh khôi”, Hương Giang tiếp tục nhận lời trong phim “Phía cuối con đường” của đạo diễn Trần Trọng Khôi, “Điều bí mật”, “Dưới bầu trời xa cách” (hợp tác Việt – Nhật)… Mới đây là hai bộ phim đang phát sóng “Sống chung với mẹ chồng” (đạo diễn Vũ Trường Khoa) và “Lặng yên dưới vực sâu” (đạo diễn Đào Duy Phúc).

bi mat cua co gai lang lo nhat trong song chung voi me chong (phunutoday (10)

 Không chỉ tham gia diễn xuất, người đẹp 8X còn thử sức với vai trò lồng tiếng cho nhiều phim như: Trái tim kiêu hãnh, Mùa tinh khôi, Làng ma, Sát thủ Online, nhân vật Junhee trong Tuổi thanh xuân.

bi mat cua co gai lang lo nhat trong song chung voi me chong (phunutoday (3)

Cô chia sẻ, với công việc MC cô thích thử nghiệm làm việc những chương trình khác, mới lạ hơn. Một phần để thử thách, một phần là trải nghiệm. Nghề diễn cũng vậy, được làm những vai diễn với cá tính khác, mỗi lần thành công là một lần vượt qua chính mình.

bi mat cua co gai lang lo nhat trong song chung voi me chong (phunutoday (16)

 Chia sẻ về hình dung của khán giả về hai vai diễn trái ngược ở hai bộ phim cùng thời điểm phát sóng, vai Trâm trong “Sống chung với mẹ chồng” và vai Xí trong “Lặng yên dưới vực sâu”, Hương Giang cho biết: “Thực ra, nếu như một phim phát trước một phim phát sau, thì sẽ duy trì được hình ảnh của mình với khán giả lâu hơn....

bi mat cua co gai lang lo nhat trong song chung voi me chong (phunutoday (6)

 ...Tuy nhiên, may mắn hai bộ phim phát cùng thời điểm nhưng hai nhân vật lại hoàn toàn khác biệt và có hai luồng dư luận, một bên thích nhân vật Trâm cá tính và một bên thích Xí hiền lành. Điều đó phần nào khẳng định được mình không bị đóng đinh vào một dạng vai nào đó”.

bi mat cua co gai lang lo nhat trong song chung voi me chong (phunutoday (14)

 

bi mat cua co gai lang lo nhat trong song chung voi me chong (phunutoday (18)

 Năm 2010, Hương Giang lên xe hoa. Hai năm sau kết hôn, nữ diễn viên phim "Sống chung với mẹ chồng" hạ sinh cô con gái đầu lòng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn