Lộ diện bạn gái của Lệ Rơi xinh như hotgirl sau bao biến cố?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Lệ Rơi đã được một cô gái trẻ xinh như hotgirl gắn thẻ một bức ảnh tình cảm giữa hai người. Phải chăng, Lệ Rơi đã có bạn gái?

 Cách đây ít giờ, Lệ Rơi khiến cộng đồng mạng xôn xao khi xuất hiện thân mật bên cô gái xinh đẹp. Không chỉ cùng nhau đi chơi, ăn kem trên phố đi bộ mà cô gái này còn ngồi sát rạt và không ngần ngại hôn lên má Lệ Rơi.

Những hình ảnh này được đích thân cô gái chia sẻ lên một nhóm kín và nhanh chóng gây sốt với dòng chú thích mờ ám: “Khổ quá, có 2 cái ảnh đẹp mà bạn ý kêu ỉm lâu quá. Đăng đi để mọi người biết”.

ban-gai-le-roi

 

Không chỉ vậy, cô gái còn tag Facebook của Lệ Rơi trong bài viết của mình.

Ngay lập tức, nhiều người đặt nghi vấn về mối quan hệ giữa Lệ Rơi với cô gái lạ mặt. Không hiểu cô muốn mọi người biết điều gì, song những ảnh này cho thấy mối quan hệ thân mật giữa cả hai. Thậm chí, Lệ Rơi và cô gái còn gọi Facetime cho nhau khi trời vừa mới hửng sáng, chẳng khác gì một cặp tình nhân thực sự.

ban gai xinh nhu hotgirl cua le roi (phunutoday (1)

 

Song vẫn chưa thể khẳng định đây có phải là bạn gái của Lệ Rơi hay không bởi từ khi nổi tiếng tới nay, anh chàng đã tình tứ và thân mật không kém bên biết một vài cô gái khác. Dẫu vậy, đây vẫn là sự việc khiến Lệ Rơi thu hút sự chú ý của dân mạng sau cú lột xác trở thành soái ca mới đây.

ban gai xinh nhu hotgirl cua le roi (phunutoday (2)

 

ban gai xinh nhu hotgirl cua le roi (phunutoday (4)

 Hai người thường xuyên tình tứ chơi đêm, ăn kem bờ hồ...

Nguyễn Đức Hậu – chàng nông dân trồng ổi đất Hải Dương từ vô danh bỗng trở thành hiện tượng mạng đình đám. Anh được truyền thông săn đón suốt một thời gian dài sau khi đăng tải hàng loạt clip cover các bài hát nổi tiếng với giọng ca quỷ khóc thần sốc.

Hiện tại, Lệ Rơi không tham gia vào showbiz nhưng vẫn nhận được rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Anh kinh doanh nhiều mặt hàng và có điều kiện đi du lịch trong, ngoài nước thường xuyên hơn.

Một vài hình ảnh xinh đẹp của cô gái được cho là bạn gái mới của Lệ Rơi:

ban gai xinh nhu hotgirl

 

ban gai xinh nhu hotgirl

 

ban gai xinh nhu hotgirl

 

ban gai xinh nhu hotgirl

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn