Song Hye Kyo diện đầm quyến rũ nhưng lại không dám "hở bạo" khiến dân tình thắc mắc

( PHUNUTODAY ) - Diện đầm gợi cảm nhưng dân tình chỉ thắc mắc vì sao Song Hye Kyo không dám hở bạo.

Bộ phim "Now, We are breaking up" do Song Hye Kyo thủ vai chính vẫn đang thu hút đông đảo sự chú ý của các mọt phim. Bỏ qua về mặt diễn xuất còn nhiều tranh cãi thì khoản thời trang lại có khá nhiều điều để bàn. Vào vai nhà thiết kế thời trang, style của Song Hye Kyo trong phim này cũng thiên về hướng hiện đại, sang chảnh với nhiều bộ cánh hàng hiệu đắt đỏ.

Nhưng dân tình phát hiện ra trong tập phim mới đây, đại mỹ nhân xứ Hàn chỉ diện chiếc váy đơn giản có giá khá bình dân. Điều đáng nói là mẫu váy này về cơ bản theo phong cách gợi cảm mà được cô mix như thời trang công sở, kín đáo và thanh lịch.

Empty

Thủ vai NTK thời trang nên style của Song Hye Kyo trong phim thiên về hướng sang chảnh, hiện đại mà vẫn giữ được nét kín đáo, trang nhã.

Empty

Vì vậy, khi sánh đôi cùng tình trẻ cô vẫn giữ được hình ảnh trẻ trung.

Empty

Trong tập phim mới đây, Song Hye Kyo diện váy liền mix cùng áo blazer tạo cảm giác vừa trẻ trung vừa sang chảnh với mang tông màu sáng, giúp cô càng thêm phần tươi trẻ.

Empty

Và không phải thiết kế hàng hiệu đắt đỏ nào, đây là mẫu váy bình dân có thiết kế đan móc tạo cảm giác thoải mái, gợi cảm. Dáng váy ngắn cũng giúp người diện trông cao ráo hơn vài phần.

bf283044651-1200x-1639456255942183469235

Song Hye Kyo diện váy cùng áo blazer, túi cầm tay hàng hiệu nhưng khiến hiều người lại thắc mắc: "Vì sao cô không diện dáng váy 2 dây như thiết kế gốc?". Việc khoác thêm áo blazer đã che lấp hoàn toàn đường cong, chưa kể là chiếc váy bên trong sẽ khá chím.

Empty

Một số người cho rằng, điều này là bởi Song Hye Kyo có một hình xăm bí mật ở cánh tay. Có vẻ như muốn che hình xăm nên Song Hye Kyo đã cố tình mặc áo khoác. Không rõ đây là hình xăm trong phim hay thực tế, cũng có thể cô đã cố tình che hình xăm để không làm lộ tình tiết phim. Ngoài ra, cũng có 1 số ý kiến cho rằng vì bối cảnh bộ phim diễn ra vào mùa Thu nên Song Hye Kyo luôn mặc thêm áo blazer để hợp với thời tiết.

Bên cạnh đó, việc diện blazer cùng váy/áo 2 dây cũng giúp hình ảnh của cô thêm phần thanh lịch, đúng chuẩn nàng công sở hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link