Cùng diện một thiết kế, Song Hye Kyo khoe dáng sexy lấn át đàn em Jisoo

( PHUNUTODAY ) - Được cả 2 mỹ nhân cùng lăng xê, dự đoán kiểu áo khoác này sẽ sớm thành hot trend được dân tình tìm mua theo.

Song Hye Kyo – Jisoo vốn là 2 mỹ nhân Kbiz ở thế hệ khác biệt, cách nhau hơn 10 tuổi. Tuy nhiên họ lại thường xuyên được so sánh với nhau. Cứ nghĩ chẳng hề liên quan nhưng hóa ra họ cũng có nhiều pha đụng độ thú vị cả về nhan sắc và phong cách. Mới đây, khi cùng diện một thiết kế nội địa Hàn, Song Hye Kyo và Jisoo đã có màn so kè đặc biệt. Được biết Song Hye Kyo là đại diện của nhãn hàng này còn Jisoo là nàng thơ của hãng, cô hướng đến đối tượng những cô gái trẻ trung hơn. 

Empty

Mới đây, chị cả BLACKPINK lại tiếp tục ghi điểm với nhan sắc xinh tươi, ngọt ngào như nữ sinh. 

Empty

Cô diện mẫu áo khoác dài tay mix cùng váy cùng tông. Đây cũng là bộ cánh đã được Jisoo diện khá nhiều lần trong Snowdrop đều mang tông màu hồng phấn ngọt ngào. Nhiều netizen dự đoán, đây chính là bộ cánh quan trọng nên được lặp đi lặp lại nhiều lần.

Empty

Kiểu áo khoác dài tay, dáng ngắn, vạt uốn cong sang 2 bên như trên cũng vừa được Song Hye Kyo lăng xê trong bộ phim mới nhưng cô diện áo khoác với váy liền.

Empty

 Tuy nhiên, điều đặc biệt là Song Hye Kyo cố tình để hở phần vạt áo rộng hơn, từ đó, lấp ló phần da thịt bên trong tạo cảm giác gợi cảm hơn hẳn. Chưa kể điểm nhấn này giúp cô hack dáng hơn. 

Empty

Chỉ 1 cử động nhỏ của Song Hye Kyo cũng có thể khiến phần áo "bung lụa" để lộ da thịt, mang đến cho cô hình ảnh vừa gợi cảm, đằm thắm lại vừa phá cách. 

Empty

Cùng diện 1 kiểu áo khoác nhưng nếu Jisoo trong trẻo như sương mai thì Song Hye Kyo lại lấp ló gợi cảm. Mỗi người một vẻ khiến dân tình khó lòng phân định xem ai là người ấn tượng hơn. 

Empty

Trước đó, jai mỹ nhân này còn từng có màn đụng độ trong mẫu áo của nhà mốt Dior. Tuy nhiên, khi đó tình cảnh lại trái ngược hoàn toàn. Nếu nhìn vào hình ảnh này có thể thấy, Song Hye Ky kín như bưng còn Jisoo lại hờ hững, buông lơi khoe da thịt. Và Jisoo lại ghi điểm hơn ở khoảnh khắc này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link