Song Hye Kyo như gái hai mươi nhờ công thức mix đồ khéo léo

( PHUNUTODAY ) - Song Hye Kyo trẻ hơn xưa bao nhiêu là nhờ loạt công thức diện đồ sau, bắt mắt nhất là cô chẳng ngán mặc crop top khoe eo

Trước giờ, nhan sắc của Song Hye Kyo luôn được ca ngợi là trẻ mãi không già; tuy nhiên, phong cách thời trang của cô lại là một câu chuyện khác hẳn. Có một khoảng thời gian rất dài, Song Hye Kyo thường khoác lên mình những bộ cánh tương đối nhạt, thậm chí là cộng thêm cho cô vài tuổi. Do đó, dù gương mặt của Song Hye Kyo có bất biến với thời gian thì nhìn về tổng thể, cô cũng chưa thể khiến công chúng "mắt tròn mắt dẹt" với vẻ ngoài hack tuổi được.

Tuy nhiên, kể từ sau khi ly hôn, khả năng hack tuổi của Song Hye Kyo bỗng nâng lên một level hoàn toàn khác. Lúc này, dù cô có "dừ" hơn về số tuổi, nhưng vẻ ngoài lại trẻ trung phơi phới như gái đôi mươi, tất cả là nhờ một loạt công thức trẻ hóa phong cách hiệu nghiệm sau đây, chị em ngoài 30 tuổi rất nên tham khảo.

Empty

Mới đây thôi, Song Hye Kyo thật khiến người ta choáng toàn tập vì "ngọc nữ" ngày nào giờ đã chẳng ngán diện crop top khoe eo lấp ló. Cộng thêm sự xuất hiện của chiếc chân váy denim, Song Hye Kyo sành điệu, "ăn chơi" nào kém lớp trẻ đôi mươi?

Empty

Váy hai dây họa tiết chấm bi hay kẻ ô, phối màu tươi sáng cũng là một trong những "vũ khí" hack tuổi đáng được lưu tâm. Nếu bạn kết lại set đồ bằng đôi giày sneakers giống Song Hye Kyo, vẻ ngoài sẽ trẻ ra ít nhất 5 tuổi.

Empty

Không phải ai cũng dễ dàng diện chiếc váy ngắn nhí nhảnh này, tuy nhiên với nhan sắc không tuổi, kiểu tóc xõa suôn mượt, tươi trẻ, Song Hye Kyo vẫn quá xuất sắc trong set đồ gồm váy trắng mini + sandal cỡ đại.

Empty
Empty

Những set váy vóc mang tông màu tươi sáng, kết hợp với giày sneakers là gợi ý không tồi, giúp các chị em U40 hack tuổi ngoạn mục mà vẫn giữ được nét thanh lịch, tao nhã.

Không chỉ trang phục mà phong cách của Song Hye Kyo cũng hack tuổi không kém. Không còn trung thành với một phong cách nhất định, nữ diễn viên liên tục gây ấn tượng với những kiểu tóc và cách trang điểm độc lạ hơn. Tương tự như bộ ảnh mới nhất vừa được tung ra, Song Hye Kyo khiến bao người trầm trồ với kiểu tóc uốn xoăn tít, trang điểm đính nhũ lấp lánh 'hot trend' của hiện tại. Song Hye Kyo trẻ hơn trong kiểu tóc lạ lẫm như thế này. Trước đó nữ diễn chỉ uốn lọn xoăn nhẹ hoặc lạ nhất là tóc ngang mà thôi. Thế nên với kiểu tóc uốn xoăn tít và thẳng suôn dài thế này, nói Song Hye Kyo 'chơi lớn' cũng không phải quá. Sự thực là kiểu tóc này giúp tôn lên gương mặt thon nhỏ của nữ diễn viên, đã thế còn khiến cô trông mới lạ và tươi trẻ hơn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link