Những kiểu giày dép cơ bản cực "hợp rơ" với quần cargo cá tính sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những gợi ý giày dép chắc chắn là lựa chọn tốt nhất của bạn khi diện chiếc quần cargo.

Giày cao gót mũi nhọn hoặc giày bệt

Giày mũi nhọn tạo cảm giác sang trọng hơn nhiều so với kiểu mũi vòm hoặc mũi tròn, cho dù bạn có chọn giày cao gót hay không, đồng thời giúp nâng cao chiếc quần cargo của bạn và khiến chúng cảm thấy phù hợp hơn nhiều cho một ngày ở văn phòng (trái ngược với trang phục đi du lịch bụi).

Empty

Gày thể thao tối giản

Một đôi giày thể thao kiểu dáng đẹp và đơn giản là một lựa chọn tuyệt vời. Chìa khóa ở đây là chọn thứ gì đó ở phần cuối tối giản hoặc tạo điểm nhấn màu đơn sắc hoặc giới hạn, đế thuôn dài không quá dày trái ngược với thứ gì đó thu hút sự chú ý hơn, chẳng hạn như giày thể thao đế dày hoặc giày cao có màu cầu vồng đứng đầu.

Empty

Dép

Để phù hợp với cách kết hợp quần siêu casual, thay vì những đôi giày quá sang trọng và cầu kỳ thì những đôi dép quai hậu đơn giản là một lựa chọn sang trọng tuyệt vời nhất là những ngày thời tiết nóng. Đảm bảo chọn các thiết kế bằng da hoặc giả da thay vì bọt EVO thể thao để thực sự phát huy độ tương phản cao-thấp. 

Empty

Sandal quai ngang

Sandal buộc dây tối giản cũng là một gợi ý hoàn hảo khi diện chiếc quần cá tính này. Giống như tất cả những thứ trên, chúng vốn có phong cách ăn mặc sang trọng hơn và tạo nên sự cân bằng tuyệt vời cho quần cargo. Bạn có thể thoải mái thử nghiệm với những đôi sandal đơn giản có một hoặc hai quai hoặc kết hợp tất cả với thiết kế siêu quai.

Empty

Sandal cao gót

Bạn có thể sử dụng loại có dây đai thêm phần gót cao mảnh để tăng thêm sức hút cho chiếc quần cargo của bạn. Giày cao gót kitten có chiều cao khoảng 5cm là phù hợp nhất, cao hơn mức đó có vẻ hơi chênh lệch với một chiếc quần bình thường như vậy, nhưng bạn có thể thoải mái kết hợp cả giày cao gót nhọn và kiểu dáng khối dày hơn.

Empty

Sandal đế bệt

Một đôi nền đen hoặc kem đơn giản là lựa chọn yêu thích của chúng ta, nhưng bạn luôn có thể sử dụng các màu đậm hơn nếu đó là phong cách của bạn hơn. Chỉ cần đảm bảo giữ mọi thứ đơn giản là hoàn thiện phong cách. Bạn có thể diện túi đeo vai tối giản hoặc áo cổ tròn đơn giản thay vì đeo chéo màu hồng ánh kim và áo thun baby tee.

Empty

Một lưu ý nhỏ nhỏ đó là không được chọn boots dù là bất kỳ kiểu dáng nào và tất cả đều trông cực kỳ nặng nề khi kết hợp với quần cargo. Thay vào đó, hãy đổi chúng lấy thứ gì đó nhẹ hơn và dễ dàng hơn để tránh trông quá tù túng. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link