Sống trên đời khó tránh gặp nghịch cảnh, đừng rơi lệ vì ông trời đã có sự an bài cho người lương thiện

( PHUNUTODAY ) - Con người khi chào đời đã cất lên tiếng khóc, đó là lời báo hiệu, ta tất phải nhận lấy những đau khổ bi ai. Sống trên đời khó tránh gặp nghịch cảnh, đừng rơi lệ vì ông trời đã có sự an bài cho người lương thiện

Con người sống trên đời, oan ức tủi hận là điều khó tránh

Con người khi chào đời đã cất lên tiếng khóc, đó là lời báo hiệu, ta tất phải nhận lấy những đau khổ bi ai. Dù trốn tránh đến đâu, kỹ đến mức nào, nó cũng tự khắc tìm đến, thậm chí còn dày vò, đẩy ta xuống vực sâu đau khổ vô cùng. Có khó chịu, mới biết cảm thông. Có nỗi lực, mới biết vươn lên. Có tổn thương, mới biết trân trọng hạnh phúc. Có lương thiện, mới không rơi vào ác đạo.

luong thien

Vậy nên, đừng cầu mong sự hoàn hảo, cả đợi sẽ xứng ý toại lòng. Vấp ngã và thất bại là vô cùng cần thiết, để tạo nên một con người mạnh mẽ, kiên cường, thậm chí làm nên đại nghiệp vẻ vang. Bình thản đón nhận giông bão, sống lương thiện, ta mới có thể tìm ra ý nghĩa đích thực của cuộc sống.

Ông trời luôn có sự an bài thỏa đáng cho người lương thiện

phat 3

Nếu gặp chuyện không như ý, xin hãy nhớ rằng ông trời đã có sắp đặt phía sau dành cho những tấm lòng lương thiện. Dù cuộc sống bất công đến cùng cực thì hãy cố chịu đựng, không ngừng nỗ lực, can đảm, và hy vọng. Bởi người duy nhất vực dậy ta khỏi vực sâu tăm tối chỉ có ta mà thôi. Dù bạn là ai, hãy cứ yêu và đón nhận. Hãy học hỏi và trưởng thành. Hãy vấp ngã và va vấp. Hãy kiên cường và không đầu hàng số phận. Để rồi đến một ngày nào đó, những tủi cực của ta sẽ được bù đắp xứng đáng. Thế nên, hãy biết giữ vững lòng tin vào chính mình đến tận giây phút sinh tử cuối cùng. 

Sống lương thiện, trời xanh tự có an bài. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link