Những kiểu đàn ông mà đàn bà càng yêu càng bất hạnh

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là kiểu đàn ông không bao giờ lắng nghe ý kiến của người khác, đặc biệt là vợ con. Họ lúc nào cho rằng ý kiến của mình mới là quan trọng nhất. Nếu có sai sót thì họ ngay lập tức đổ lỗi do hoàn cảnh chứ không phải giờ chịu thừa nhận mình có lỗi.

1. Đàn ông vô trách nhiệm

Phụ nữ khi lấy chồng lúc nào mong muốn mình có thể dựa dẫm vào chồng. Bởi đàn ông chính là trụ cột trong gia đình, có trách nhiệm phải chăm lo cho vợ con.

Thế nhưng nếu phụ nữ lấy phải người chồng vô trách nhiệm, không có chí tiến thủ thì khi gặp khó khăn lại lùi bước, trút hết mọi trách nhiệm lên đầu vợ, khiến vợ phải nai lưng ra gồng gánh. Phụ nữ nên nhớ một người đàn ông không có trách nhiệm về đời mình thì đừng mong anh ta có trách nhiệm với gia đình, vợ con.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Người đàn ông bảo thủ

Đây chính là kiểu đàn ông không bao giờ lắng nghe ý kiến của người khác, đặc biệt là vợ con. Họ lúc nào cho rằng ý kiến của mình mới là quan trọng nhất. Nếu có sai sót thì họ ngay lập tức đổ lỗi do hoàn cảnh chứ không phải giờ chịu thừa nhận mình có lỗi.

Đây là kiểu đàn ông lúc nào mang đến cảm giác ức chế, vậy nên phụ nữ đừng nên cưới người đàn ông này bởi vì anh ta sẽ không bao giờ tôn trọng bạn.

3. Người chồng bạo lực

Một người đàn ông sẵn sàng sử dụng bạo lực, nắm đấm để giải quyết mâu thuẫn giữa vợ chồng thì không đáng để phụ nữ yêu thương. Đừng tin những lời năn nỉ, ngụy biện của anh ta cho rằng do anh ta mất kiểm soát, do anh ta nóng tính. Sự thật là do anh ta không tôn trọng vợ mình mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

4. Đàn ông rượu chè, cờ bạc

Nếu như uống vài chén rượu, cốc bia xã giao với bạn bè thì không có gì đáng nói. Nhưng nếu như người đàn ông lúc nào chìm đắm trong rượu chè rồi về nhà làm khổ vợ con thì thật sự không đáng để níu kéo.

Đừng bao giờ nghĩ việc gìn giữ hôn nhân là của mình phụ nữ ạ, lấy chồng hãy chọn người có trách nhiệm với gia đình và chính cuộc đời của anh ta.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link