Soobin Hoàng Sơn có người yêu hot girl mới chỉ sau nửa năm chia tay Hiền Hồ?

( PHUNUTODAY ) - Liên tiếp bắt gặp những hình ảnh trùng hợp mới đây giữa Soobin Hoàng Sơn và một cô gái khiến nhiều fans tỏ ra nghi ngờ rằng Soobin Hoàng Sơn bí mật hẹn hò hot girl sau khi chia tay Hiền Hồ

 Cách đây không lâu, thông tin Soobin Hoàng Sơn chia tay bạn gái Hiền Hồ từng thu hút nhiều sự chú ý từ dư luận. Dù nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò, cả hai vẫn một mực phủ nhận mối quan hệ. Vì quá áp lực và bị fan phản đối, Soobin Hoàng Sơn đã chia tay Hiền Hồ và từ đó đến nay, nam ca sĩ càng trở nên kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Sau chuyện tình ngắn ngủi không như mong muốn của Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ, thì mới đây, nhiều hình ảnh trùng hợp giữa anh và một cô gái xuất hiện trên mạng xã hội khiến người hâm mộ nghi ngờ rằng, Soobin Hoàng Sơn đã có bạn gái mới. 

1
 Hình ảnh Soobin Hoàng Sơn bí mật hẹn hò hot girl sau khi chia tay Hiền Hồ. Cả hai vướng nghi án diện đồ đôi…

Không chỉ theo dõi và thường xuyên tương tác cùng nhau trên mạng xã hội, Soobin và cô gái này còn dùng đồ đôi, chia sẻ nhiều lời nhắn ẩn ý vào cùng một thời điểm. Đồng thời, hình ảnh người đàn ông bí ẩn mà cô gái này đăng tải có hình xăm giống hệt Soobin Hoàng Sơn khiến khán giả hoài nghi chàng ca sĩ đang hẹn hò cùng cô gái xinh như hot girl này.

2
Họ cùng chia sẻ một dòng trạng thái ở thời điểm tương tự.
3
 “Bạn gái tin đồn” chia sẻ bức ảnh được cho là chụp Soobin. Hình ảnh chàng trai bí mật mà cô gái này chia sẻ có hình xăm trên tay giống hệt Soobin.
img_3608
Trong một bài viết trên Story, Soobin chú thích: “Ilymtics”. Fan cho rằng đây là cụm từ viết tắt của “I love you more than I can say” (tạm dịch: Yêu em hơn những gì anh nói). Điều này càng khiến cộng đồng Susu nghi ngờ Soobin đã có bạn gái. 
img_3607
Soobin “thả tim” trên bài đăng của “bạn gái tin đồn”. 

Đặc biệt, vào tối 16/1, khi Soobin Hoàng Sơn dành chiến thắng 3 hạng mục ở một lễ trao giải. Ngay lập tức, cô gái trên gây chú ý khi đăng tải dòng chia sẻ đầy ẩn ý kèm biểu tượng hình trái tim. "I'm so proud of you (Em rất tự hào về anh)".

5
4
“Bạn gái tin đồn” thể hiện sự tự hào trên trang cá nhân khi Soobin đạt giải.

Giải đáp thắc mắc về thông tin "bạn gái tin đồn" này, trợ lý của nam ca sĩ đã từ chối trả lời về chuyện riêng tư của anh chàng: “Từ trước đến nay Soobin vốn không thích chia sẻ về chuyện tình cảm, bản thân cậu ấy cũng không thấy thoải mái khi những mối quan hệ xung quanh mình bị dư luận quan tâm quá mức. Hiện, Soobin chỉ muốn được khán giả nhìn nhận qua các sản phẩm âm nhạc, chứ không phải dùng scandal, những câu chuyện đời tư để thu hút sự chú ý” - trợ lý của nam ca sĩ cho hay.

Được biết, bạn gái tin đồn của Soobin Hoàng Sơn sinh năm 1990, dù không hoạt động trong giới showbiz nhưng cô vẫn gây ấn tượng nhờ nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm. Hiện, nhiều fan của nam ca sĩ đã vào trang cá nhân của cô gái này và để lại nhiều bình luận khác nhau. Trong khi nhiều bạn trẻ tỏ ra phẫn nộ, yêu cầu cô gái "tránh xa thần tượng của tôi ra", một số khác vẫn bày tỏ sự ủng hộ và tôn trọng cuộc sống riêng tư của nam ca sĩ.

nhung-bang-chung-cho-thay-soobin-hoang-son-da-co-ban-gai-moi-xinh-nhu-hot-girl-23518900101560013892295582737220847801251334n-1516-1516248366-174-width640height853
Một vài hình ảnh về bạn gái hot girl mà Soobin đang hẹn hò.  
a-nh-chu-p-ma-n-hi-nh-2018-01-18-lu-c-10-41-13-sa
Nhan sắc xinh đẹp, gợi cảm của bạn gái tin đồn Soobin Hoàng Sơn. 
6
Fan để lại bình luận “đe doạ” “bạn gái tin đồn” Soobin. 

 Xem thêm>>>

Rộ tin đồn Miu Lê chia tay bạn trai đại gia, hẹn hò với Duy Khánh?

Lan Phương hé lộ lý do thực sự vì sao quyết định đính hôn với bạn trai Tây sớm?

Khánh Thi "tay trong tay" bên Phan Hiển đến dự tiệc gia đình với đầm bó quyến rũ lộ bụng bầu 3 tháng

Theo:  khoevadep.com.vn copy link