Spotlight 8/3 đã thuộc về Ngô Kiến Huy với màn giả gái đòi quà xuất sắc vì quá xinh

( PHUNUTODAY ) - Ngày 8/3 nhưng các chị em hãy tránh ra một bến nhường lại sân khấu cho Ngô Kiến Huy với khoảnh khắc giả gái khiến bạn bè trong giới giải trí phải đứng ngồi không yên vì quá xinh.

Quốc tế Phụ nữ 8/3 là ngày đặc biệt để cả thế giới tôn vinh phải đẹp. Với cách mày râu showbiz Việt, đây chính là dịp để họ bày tỏ tình cảm, dành tặng cho nửa kia những món quà ngọt ngào nhất.

Thế nhưng khác với đám đông, nam ca sĩ Ngô Kiến Huy vừa khiến dân mạng… hết hồn với bức ảnh giả gái nhân ngày Quốc tế Phụ nữ. Trong ảnh, ngôi sao làng nhạc diện đầm hồng tay bồng ngọt ngào.

(Ảnh 2sao)

(Ảnh 2sao)

Đặc biệt, gương mặt ngây thơ xinh đẹp không thua kém bất cứ mỹ nhân showbiz nào của Ngô Kiến Huy khiến bao người phải trầm trồ khen ngợi. Ngô Kiến Huy chính là tâm điểm thu hút của ngày hôm nay với màn giả gái đẹp xuất sắc ngày Quốc tế Phụ nữ khiến ai nấy đều phải cười.

Đính kèm với bức ảnh xinh như mộng của mình nhân ngày 8/3, “mỹ nhân” viết: “Chúc mừng ngày 8 tháng 3 – Quốc Tế Phụ nữ! Bắp bắt đầu nhận quà nha mọi người ơi mọi người!”.

Ngay lập tức, khoảnh khắc độc đáo của Ngô Kiến Huy đã khiến bao bạn bè trong giới nghệ thuật đứng ngồi không yên. Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, vợ chồng Khởi My – Kelvin Khánh, Gil Lê, Chí Thiện… thi nhau bình luận thể hiện sự phấn khích với “mỹ nữ váy hường”.

(Ảnh 2sao)

(Ảnh 2sao)

Các fans của chàng Bắp cũng “lầy” không kém cùng hùa vào với thần tượng có bạn còn bày tỏ: “Chúc anh 8/3 nhận được nhiều hoa hồng tỏ tình từ nhiều chàng trai nha”; “Trời ơi, xinh thật sự”; “Chúc chị yêu 8/3 vui vẻ, lúc nào cũng đẹp gái nha. Mãi yêu chị”; “Sau này anh cứ như vậy đi, đẹp gái đó″…

Sau khi bức ảnh được đăng tải trên mạng xã hội đã lan truyền nhanh chóng các sao showbiz nháo nhào vì bức ảnh giả gái quá xinh đẹp của Ngô Kiến Huy.

(Ảnh 2sao)

(Ảnh 2sao)

Đến Gil Lê còn có ý định cưa cẩm “cô gái” này vì quá xinh đẹp.

Chỉ với một bức ảnh giả gái xuất thần, Ngô Kiến Huy đã vượt mặt bao chị em showbiz để chiếm trọn spotlight trong ngày 8/3, khiến các chị em cũng phải chào thua.

Empty

Đây cũng không phải lần giả gái xuất sắc duy nhất của ngôi sao làng nhạc. Trước đó, tình cũ Khổng Tú Quỳnh nhiều lần khiến công chúng phải trầm trồ với nhan sắc quá đỗi ngọt ngào với những khoảnh khắc “thay hình đổi dạng”.

Empty
Empty

Nhan sắc xinh đẹp “phát hờn” của soái ca làng nhạc nay mới được khai quật.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link