Phản ứng của Ngô Kiến Huy sau khi Khổng Tú Quỳnh xác nhận chia tay sau 8 năm gắn bó

( PHUNUTODAY ) - Sau khi Khổng Tú Quỳnh có những hành động ngầm xác nhận chia tay cuộc tình 8 năm, trạng thái mới nhất của Ngô Kiến Huy cũng khiến người hâm mộ phải chú ý.

Đầu tháng 10, trên trang cá nhân ca sĩ Đại Nhân bất ngờ chia sẻ hình ảnh quyến rũ của Khổng Tú Quỳnh. Đính kèm hình ảnh, người này chia sẻ: “Dạo này anh em hay gặp nhau tâm sự… Đúng là phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai…“. Từ những lời chia sẻ của người bạn thân này, mà cư dân mạng khẳng định cả Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã “đường ai nấy đi” sau 8 năm hẹn hò.

thông tin Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh chia tay khiến người hâm mộ nuối tiếc.

thông tin Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh chia tay khiến người hâm mộ nuối tiếc.

Nghi vấn này được dư luận bàn tán xôn xao trong suốt thời gian qua. Trong khi hai nhân vật chính còn chưa lên tiếng trả lời về tin đồn thì mọi động thái của cặp đôi đều nhanh chóng trở thành manh mối để dân tình xác định mối quan hệ hiện tại của Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh. Mới đây, trên trang cá nhân của Ngô Kiến Huy gây chú ý khi đăng trạng thái ẩn ý: “Black Bắp, ai hốt không. Sale 100%”. Dòng trạng thái công khai "thả thính" của nam ca sĩ khiến nhiều người thêm tin anh và Khổng Tú Quỳnh “đường ai nấy đi”.

Hành động ngầm xác nhận chia tay Khổng Tú Quỳnh của Ngô Kiến Huy.

Hành động ngầm xác nhận chia tay Khổng Tú Quỳnh của Ngô Kiến Huy.

Trước đó, tại một buổi buổi họp báo, thay vì thừa nhận hay phủ nhận nghi vấn rạn nứt tình cảm, nam ca sĩ lại có cách trả lời khá lấp lửng. Anh cho biết: "Thật sự Huy rất ngại chia sẻ chuyện tình cảm với tất cả mọi người, chỉ đơn giản là hiện tại Huy đang ổn, hy vọng mọi người sẽ quan tâm đến Huy thông qua các dự án mà Huy đang làm".

Về phía Khổng Tú Quỳnh chưa bao giờ cô lên tiếng chuyện đã chia tay “chàng Bắp”. Nhưng những gì chia sẻ trên trang cá nhân đều là những ẩn ý chuyện chia tay. Cách đây ít ngày, nhân dịp sinh nhật tuổi 27, Khổng Tú Quỳnh bày tỏ: “Hôm nay là ngày sinh nhật của em. Em chỉ muốn nói nhỏ nhẹ với các anh chị là đừng tặng quà gì mắc tiền cho em mà hãy tặng cho em một người nam đẹp nhẹ như Vương Hạo Tín và phải có tấm lòng chung thủy nữa nha. Món quà giản đơn và ý nghĩa như vậy thôi, em là người đơn giản mà, không đòi hỏi gì nhiều đâu”.

Theo đó, Khổng Tú Quỳnh không cần tặng quà mắc tiền trong ngày sinh nhật mà chỉ cần một người nam đẹp như tài tử TVB Vương Hạo Tín và hơn hết phải có tấm lòng chung thuỷ. Chia sẻ của cô cũng ngầm khẳng định tình trạng hiện tại là không có người yêu.

Khổng Tú Quỳnh công khai tuyển người yêu mới.

Khổng Tú Quỳnh công khai tuyển người yêu mới.

Vào ngày 15/11 vừa qua, Khổng Tú Quỳnh cũng từng khiến dư luận xôn xao khi bất ngờ đăng tải một đoạn tâm sự buồn của nhà văn Hạ Vũ lên Fanpage cá nhân. Tuy nhiên, chiều ngày 16/11, một trong những người quản lý trang fanpage chính thức của Khổng Tú Quỳnh đã lên tiếng đính chính về dòng trạng thái gây xôn xao trước đó.

Theo đó, dòng trạng thái buồn kia không phải do Khổng Tú Quỳnh chia sẻ mà là do người này sưu tầm tản văn làm nội dung cho trang. Không chỉ gửi lời xin lỗi, vị này cũng khẳng định thêm mục đích của status đó không nhắm vào câu chuyện hay vấn đề gì của ai.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link