Chỉ nhỡ miệng một câu, càng tin chuyện tình Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy không còn đường cứu vãn

( PHUNUTODAY ) - Lại thêm một bằng chứng cho thấy, chuyện Bắp - Dâu rạn nứt tình cảm không chỉ là tin đồn.

Sau một thời gian im lặng trước nghi vấn chia tay mối tình 8 năm với Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy đã có những chia sẻ chính thức về sự việc này tại buổi họp báo một gameshow truyền hình. Theo đó, thay vì thừa nhận hay phủ nhận nghi vấn rạn nứt tình cảm, nam ca sĩ lại có cách trả lời khá lấp lửng.

Giữa thời điểm công chúng còn đang bán tín, bán nghi bởi người trong cuộc không chịu lên tiếng, Trường Giang lại "nửa đùa nửa thật" trêu chọc đàn em: "Huy à, trái tim em tan nát hơn 1 tháng nay thì em nên chia sẻ với mọi người chứ giấu làm gì em".

chuyen-tinh-khong-tu-quynh-ngo-kien-huy

Không lâu sau, Khổng Tú Quỳnh cũng bị Hồ Quang Hiếu bán đứng bằng phát ngôn hồn nhiên trong buổi họp báo ra mắt MV "Anh say quá""Khi quay MV người ta hay đồn đại là phim giả tình thật nhưng MV này Hiếu quay nhanh lắm. Với lại, bữa Hiếu quay thì thấy Quỳnh mặt buồn hiu à, chắc chia tay Ngô Kiến Huy xong nên hơi buồn xíu nên anh em cũng ít nói chuyện".

chuyen-tinh-khong-tu-quynh-ngo-kien-huy2

Đến lúc này thì dù fan có thất vọng đến mấy cũng phải ngậm ngùi chấp nhận: Bắp - Dâu đang gặp rắc rối về chuyện tình cảm.  

Mới đây, trong hậu trường một buổi ghi hình, Khổng Tú Quỳnh đã buột miệng tiết lộ ước muốn nhỏ nhoi với đàn anh thân thiết Đại Nhân: "Em muốn có bồ Nhân à". Đáp lại, giọng ca "Tiết học cuối cùng" rất phũ phàng cho hay: "Liên quan gì tới anh đâu".

chuyen-tinh-khong-tu-quynh-ngo-kien-huy1

Mặc dù chỉ là câu chuyện bình thường nhưng xét ở mối quan hệ hiện tại giữa cô và Ngô Kiến Huy, lời nói này không khác gì vừa xác nhận cả hai đã chia tay, có chăng vì nhiều lý do mà người trong cuộc chưa thể chính thức thông báo. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link