S.T Sơn Thạch công khai giới tính, bị Mạc Văn Khoa "cưỡng hôn" đầy lộ liễu

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện tại "Ơn giời, cậu đây rồi" với sự nhanh nhạy và cách xử lý tình huống tài tình của S.T đã khiến khán giả vô cùng phấn khích.

Xuất hiện trong tập mới nhất của "Ơn giời, cậu đây rồi", S.T với tư cách khách mời, lần đầu tham gia chương trình nhưng với độ nhanh nhạy và cách xử lý khéo léo, nam ca sĩ đã nhanh chóng thu hút con số lượt xem "khủng" chỉ trong 1 ngày.

S.T Sơn Thạch vừa trở thành khách mời tham gia chương trình

S.T Sơn Thạch vừa trở thành khách mời tham gia chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi!".

Trong phần chơi, S.T bị Mạc Văn Khoa gạ hôn đầy

Trong phần chơi, S.T bị Mạc Văn Khoa gạ hôn đầy "lộ liễu".

Cụ thể trong phần biến hóa khôn lường tại chương trình, chính màn cưỡng hôn của Mạc Văn Khoa dành cho S.T đã khiến cộng đồng mạng vô cùng phấn khích. Tuy nhiên với việc liên tục bị Mạc Văn Khoa dồn vào thế bí: "Hôn nhau nha anh" thì S.T Sơn Thạch lại nhanh trí tới mức lập tức có đáp trả đầy bất ngờ. Anh nói: "Hôn cũng được thôi nhưng mà để mà anh trao cho em một nụ hôn thì em nhớ phải đánh đổi với anh 1 điều." Mạc Văn Khoa thắc mắc thì S.T nói: "Đó chính là dành tặng anh chiếc cúp của "Ơn giời cậu đây rồi".

Vẻ mặt cam chịu của S.T Sơn Thạch khiến khán giả vô cùng phấn khích.

Vẻ mặt cam chịu của S.T Sơn Thạch khiến khán giả vô cùng phấn khích.

Empty
Empty

Không dừng lại ở đó, trong những phần lắt léo tiếp theo trong phần thi khi Lâm Vĩ Dạ chính thức ra tay, S.T cũng khiến khán giả và cả giám khảo phải trầm trồ. Bao nhiêu tình huống muốn gài S.T nhưng anh đều xử lý nuột nà làm trưởng phòng đổi phương án liên tục.

Sau khi tập 10 chính thức được lên sóng, trên trang fanpage chương trình, cộng đồng mạng hết lời ngợi khen phần thi và độ duyên của S.T Sơn Thạch. Đồng thời, không ít người cho rằng kết quả chương trình chưa hợp lý, nam ca sĩ xứng đáng nhận cúp hơn là Giang Hồng Ngọc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link