Street style Châu Á tuần qua: Toàn phông đơn giản mà vẫn nổi bật, chị em nên copy cách mix cho hè này

( PHUNUTODAY ) - Áo phông, sơ mi hay áo hai dây được ứng dụng nhiều trong street style tuần này, chị em mau học hỏi nhé!

Empty

Chiếc đầm trắng xếp tầng mang dáng vẻ thướt tha, thiết kế vô cùng điệu đà và bánh bèo, nhờ có điểm nhấn ở phần eo mà chiếc váy giúp hack dáng và khoe đôi chân dài triệt để.

Empty

Gam màu xanh mint khá nịnh mắt và chỉ cần kết hợp cùng áo hai dây mặc trong là đã quá ổn áp để dạo phố rồi.

Empty

Vải xếp ly dập hot từ năm ngoái đến năm nay, những thiết kế váy hay áo với chất liệu này nhìn sang chảnh hơn hẳn.

Empty

Áo phông vẫn là items không thể thiếu trong tủ đồ, thay vì lựa chọn áo phông trơn đơn giản thì các nàng cũng nên sắm thêm những thiết kế áo phông in họa tiết nữa nhé.

Empty

Gam màu xanh lá khá tôn da và nổi bật, cách kết hợp sang nhất là mix cùng màu trắng như cô nàng này. Với tone xanh mát mắt thế này, dù diện items đơn giản nhưng nhìn bạn vẫn rất nổi bật, đặc biệt màu xanh còn lên hình dảm bảo xinh lung linh.

Empty

3 cô nàng này đều lựa chọn áo phông nhưng mỗi người lại mang đến một phong cách khác nhau. Vậy mới thấy, áo phông nhìn đơn giản vậy thôi nhưng mix với đồ nào cũng hợp.

a

Sset đồ hack dáng với áo hai dây + quần jeans cạp cao, và nếu ngại chưa dám diện đồ màu xanh lá, thì các nàng có thể sắm phụ kiện như trên.

Empty

Áo blouse mang lại vẻ ngoài thật trẻ trung và năng động khi được kết hợp cùng quần jeans cạp cao, bạn có thể mix cùng sandals quai mảnh cũng ổn.

Empty

Quần ống suông cạp cao giúp bạn nhìn sang xịn hơn khi mix cùng sơ mi hay áo blouse, và nhìn cá tính hơn khi mix cùng áo hai dây. Với kiểu quần này, bạn nên chọn kết hợp cùng giày cao gót hoặc sandals mũi nhọn.

Empty

Set đồ hoa với áo croptop và chân váy midi vừa dễ mặc lại vô cùng trẻ trung, nếu chưa biết mặc gì dịp đi chơi sắp tới hãy copy công thức này nhé. 

Empty

Một sự kết hợp trẻ trung mà không hề nhàm chán đâu nhé. Việc lựa chọn những mẫu áo phông màu sắc hay in hình sẽ giúp bạn trẻ hóa phong cách cá nhân.

Empty

Váy lụa nhẹ mát vẫn luôn là thiết kế yêu thích của các nàng vào mùa hè, với item này bạn có thể thoải mái mix cùng áo phông hay sơ mi đều rất đẹp. Bạn có thể chọn tông màu nhẹ nhàng cùng nhau để đảm bảo mát mẻ trong mùa hè mà vẫn có cách nổi bật riêng.

Empty

Thêm một set đồ nữa không hề quá khó mặc mà còn hack dáng đỉnh cao để các nàng có thể học tập theo, thay vì chọn jeans xanh, thử đổi mới với mẫu quần jeans trắng và mix cùng áo sơ mi đen chắc hẳn sẽ vô cùng cá tính.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link