Lý Nhã Kỳ gây lo lắng khi cập nhật tình trạng hiện tại sau khi bị ngã ở sự kiện

( PHUNUTODAY ) - Cô nàng đã đăng tải những hình ảnh với vết bầm khá to ở phần chân khiến cư dân mạng lo lắng.

Trong ngày họp báo ra mắt bộ phim do mình bỏ tiền túi để đầu tư, Lý Nhã Kỳ bất ngờ bị trượt chân và ngã. Ngay sau đó, ekip đã nhanh chóng lao đến đỡ nữ diễn viên. Cách đây ít giờ trước, Lý Nhã Kỳ đã bất ngờ cập nhật tình trạng hiện tại của mình.

Cô nàng đã đăng tải những hình ảnh với vết bầm khá to ở phần chân khiến cư dân mạng lo lắng. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng đính kèm thêm dòng trạng thái: "Hôm qua xong họp báo mấy anh chị hỏi có sao không ha. Tự tin trả lời là không sao đồ".

20c31a2cd94a1814415b-ngoisaovn-w1536-h2048

Ngay sau khi đăng tải bài viết này, bên dưới phần bình luận, nhiều khán giả cũng không khỏi lo lắng cho Lý Nhã Kỳ. Người hâm mộ cũng dặn dò cô nàng bôi thuốc và chia sẻ thêm cho nữ diễn viên nhiều phương pháp khác nhau.

Lý Nhã Kỳ là một trong những mỹ nhân sở hữu sự nghiệp thành công giàu có và vẻ ngoài xinh đẹp. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại Lý Nhã Kỳ vẫn độc thân và cô cũng liên tục chia sẻ điều này lên trang cá nhân.

Trước đó cô từng háo hức niềm vui "thăng chức": "Hôm nay em rất vui khi được bổ nhiệm chức chủ tịch với 100% phiếu tín nhiệm. Em xin cảm ơn sự tin tưởng của mọi người khi bầu chọn em giữ vai trò quan trọng và lớn lao thế này". Tuy nhiên thực tế, vị trí "chủ tịch" này đã được cô nắm giữ trong suốt gần 40 năm: "Em xin hứa sẽ làm tốt nhiệm vụ của mình với vai trò 'Chủ tịch Hội độc thân'. Ngày 11/11/2021 là ngày đáng nhớ của em". Mong muốn thoát kiếp "ế bền vững", Lý Nhã Kỳ nhắn nhủ: "Mong năm sau mọi người hãy cắt chức em đi nha". Hiểu được nỗi lòng, Xuân Lan để lại bình luận: "Buông chức chủ tịch này ngay đi bé ơi, buông ra ngay".

Mỹ nhân sinh năm 1982 từng trả lời khi bị hỏi tại sao tài sắc vẹn toàn mà chưa chịu lấy chồng: "Các bạn hiểu không, lấy chồng mà lấy cho có thì Kỳ nghĩ Kỳ đã lấy từ sớm rồi. Còn mà lấy chồng để mình cảm giác tâm hồn mình được sưởi ấm, được che chở, và lấy chồng để có một cuộc sống chia sẻ đồng điệu thì nó không phải dễ".

photo-1-16366312394101823101690

Người đẹp còn chia sẻ: "Lấy chồng có phải mua rau đâu mà nhào vô lấy? Các bạn bớt hỏi những câu vô lý đó đi, Kỳ bực mình đấy! Mọi người đừng lo tôi ế. Với tính cách của mình, có thể tôi không yêu nhiều người nhưng chắc chắn không ế. Tôi chung tình, ngại thay đổi, e dè khi yêu người mới. Tôi biết tôi muốn gì, tôi không sợ ế tại sao mọi người phải lo? Chắc chắn tôi chọn chồng cho mình chứ không cho xã hội".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link