Ngọc Trinh chia sẻ lý do nhất định không lên tiếng xin lỗi nhãn hàng tố cô đạo nhái trang phục

( PHUNUTODAY ) - Cô khẳng định hoàn toàn có đủ tiền mua đồ mình thích nhưng do vấn đề thời gian nên đành chọn phương án đạo nhái.

Vài ngày trước, một nhà thiết kế của một thương hiệu thời trang khá có tiếng ở nước ngoài đã đăng đàn tố Ngọc Trinh đạo nhái mẫu thiết kế của họ. Mới đây nhất, Ngọc Trinh đã chính thức lên tiếng cho biết vì cận ngày đi phim nên cô không thể đặt kịp mẫu váy từ nhãn hàng nước ngoài. Cô đã yêu cầu stylist của mình đặt may riêng nhưng không hiểu sao khi thành phẩm được làm ra lại giống hệt với hàng chính hãng. Cô khẳng định hoàn toàn có đủ tiền mua đồ mình thích nhưng do vấn đề thời gian nên đành chọn phương án đạo nhái.

ngoc-trinh-khang-dinh-khong-xin-loi-vi-nhan-hang-to-minh-dao-nhai-khong-ton-trong-minh-dan-tinh-gat-3-ngoisaovn-w580-h723
ngoc-trinh-khang-dinh-khong-xin-loi-vi-nhan-hang-to-minh-dao-nhai-khong-ton-trong-minh-dan-tinh-gat-2-ngoisaovn-w580-h717

Bên cạnh đó, người đẹp Trà Vinh cũng tiết lộ lí do không xin lỗi nhãn hàng thời trang này trong buổi trò chuyện với người chị thân thiết: "Thứ nhất, cách hành xử của nhà thiết kế khiến em không nể và không xứng đáng nhận lời xin lỗi của em. Em hỏi chị nha, không có nhà nhiết kế hay nhãn hàng nào mà rảnh đến độ tự nhiên vô chửi em, xong rồi up lên trang cá nhân của họ chửi tiếp dù em không hề tag tên họ và hình ảnh của mình. Nếu như cách hành xử của họ lịch sự và tôn trọng em thì nên nhắn tin cho em, ví dụ: "Bạn ơi, chiếc váy này của bên mình đó, bạn đang copy mẫu của bên mình đó. Bạn có thích chiếc váy này không? Tôi nghĩ bạn đủ điều kiện để mua hoặc chúng tôi có thể tặng bạn". Thì ok, em xin lỗi liền. Nhưng họ không lịch sự, họ không tôn trọng mình. Cách hành xử của họ rất dở. Xong, em bị cả nước chửi trên đầu trên cổ. Mấy ngàn bình luận chửi em cũng để yên không hề xóa".

Ngay sau đoạn clip này, Ngọc Trinh bị dư luận phản ứng đầy phẫn nộ. Đa phần mắng nữ người mẫu ngang ngược, một số mỉa mai, từ một người mang danh sao Việt và nổi tiếng như Ngọc Trinh lại có cách hành xử như vậy.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link