7 mẫu váy đi biển thời thượng và nổi bật giúp bạn có loạt bức ảnh "sống ảo" khi du lịch hè này

( PHUNUTODAY ) - Hãy làm mới bản thân với những chiếc váy đi biển thật thời thượng và nổi bật để có cho mình set ảnh thật đẹp.

Những kì nghỉ về vùng biển xanh chính là nơi lý tưởng cho chúng ta những ngày Hè tới. Và để chuyến đi chơi thêm phần rạng rỡ dưới nắng Hè thì không thể thiếu những món đồ thời trang và phụ kiện nổi bật. Hãy cùng lựa chọn những mẫu váy đi biển thời thượng nhưng vẫn đầy thoải mái.

VÁY MAXI THƯỚT THA

Sẽ là một thiếu sót rất lớn khi không nhắc đến những chiếc đầm maxi đi biển. Chiếc váy dài bay phấp phới trong gió với màu sắc rực rỡ sẽ mang đến cho người mặc sự nữ tính. Với những cô nàng mảnh khảnh, hãy chọn những chiếc váy maxi với màu sắc tươi sáng cùng những chi tiết bèo nhún, thêu tay điệu đà.

Empty

Còn các cô nàng mũm mĩm hãy ưu tiên những chiếc váy maxi với hoạ tiết đơn giản cùng màu sắc nhã nhặn để vóc dáng thêm thon thả.

VÁY TIE-DYE SẮC MÀU

Mùa Hè 2022 chứng kiến sự lên ngôi của những chiếc váy loang màu tie-dye khi chúng xuất hiện khắp các trang mạng xã hội. Những chiếc váy với màu sắc sống động đảm bảo nổi bật. Năm nay, ngoài những chiếc váy tie-dye với sự chuyển màu của những màu sắc cơ bản như đỏ, xanh dương,… thì còn có sự xuất hiện của những gam màu pastel ngọt ngào.

Empty

VÁY LEN DỆT KIM MỎNG

Hè năm nay còn là thời điểm “vàng” của những chiếc váy len dệt kim mỏng. Chiếc váy này xuất hiện dày đặc trong những bức ảnh đi biển, nghỉ dưỡng của từ những nàng fashionista đến các ngôi sa. Chiếc váy này vẫn giúp cho người mặc toát lên vẻ gợi cảm thông qua lớp len mỏng khoe khéo da thịt.

Empty

ĐẦM TRẮNG THANH LỊCH

Váy trắng luôn là một item thời trang đi biển được lòng các cô gái bởi màu trắng tinh khôi đặc biệt nổi bật và hút mắt trên nền biển xanh. Những chiếc đầm trắng với thiết kế tinh giản sẽ vô cùng trẻ trung. Có thể chọn thiết kế cut-out, bèo nhún, đính ren hoặc laser-cut độc đáo để hoàn thiện vẻ ngoài nổi bật, mới lạ.

Empty

VÁY TẦNG NỮ TÍNH

Chiếc váy với lớp vải rủ được xếp nếp tinh tế, mềm mại như những con sóng vỗ bờ sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Bên cạnh đó, ưu điểm của những đường xếp bèo nhún là khiến cho cơ thể bạn có cảm giác nữ tính, đầy đặn hơn. Đây sẽ là một trong những món đồ thời trang đi biển hoàn hảo cho những cô nàng có vóc người mảnh khảnh.

Empty

VÁY HOA MINI

Không gì hợp với ngày Hè nắng nóng hơn những chiếc váy màu sắc nổi bật cùng hoạ tiết hoa nhí đáng yêu. Hãy chọn cho mình những chiếc đầm hoa với thiết kế tinh giản nhưng có màu sắc rực rỡ như đỏ, vàng, xanh lá… để có cho mình những tấm ảnh đi biển thật “nghệ”.

Empty

VÁY SUÔNG DÀI BỒNG BỀNH

Những chiếc đầm suông dáng dài luôn được xem là một sự lựa chọn hoàn hảo cho ngày ở biển. Ưu điểm của những chiếc đầm này chính là sự thoải mái, mát mẻ và vô cùng phù hợp với mùa hè. Một chiếc đầm suông hai dây với màu sắc thời thượng sẽ giúp bạn thêm nổi bật trong nắng Hè. Hãy kết hợp chiếc váy này cũng mũ rộng vành và túi cói để thêm bắt mắt. 

mustard-dress-with-straw-hat
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link