Style đời thường đơn giản mà vẫn sang của BLACKPINK: Jennie cá tính, Rose như "soái tỷ"

( PHUNUTODAY ) - Sau khoảng thời gian hoạt động trong làng giải trí, các cô gái dần tìm được phong cách ăn mặc cá nhân.

BLACKPINK là nhóm nhạc thần tượng hiếm hoi có tất cả thành viên đều thành công ở lĩnh vực thời trang. Sau khoảng thời gian hoạt động trong làng giải trí, các cô gái dần tìm được phong cách ăn mặc cá nhân. Nếu so sánh với các idol Kpop khác sẽ thấy rõ phong cách đời thường của các cô nàng này cũng rất nổi bật, có gu sành điệu và cá tính. 

Rosé

Rosé tích cực lăng xê những bộ blazer nhã nhặn, có màu sắc trung tính. Điều này giúp Rosé phù hợp với tinh thần thương hiệu Saint Laurent mình đại diện. Không cần đeo trang sức quá cầu kỳ, main vocal vẫn toát lên khí chất thu hút.

Empty

Trong những lần xuất hiện trước công chúng, Rosé luôn hóa thành quý cô sang chảnh. Điển hình ngày 20/10 vừa qua, Rosé tham dự công chiếu VIP bộ phim Remember trong bộ trang phục đậm chất "soái tỷ".

Empty

Jennie

Không chỉ ưa chuộng những thiết kế cổ điển, Jennie không bỏ qua những trang phục "bắt trend". Nữ idol lựa chọn đa dạng từ chất liệu đến kiểu dáng. Cô nàng không ngại khoe thân hình không mỡ thừa bằng thiết kế cắt xẻ táo bạo. Đặc biệt, các trang phục, phụ kiện Jennie từng diện đều được các tín đồ thời trang săn đón. 

Empty
Empty

Lisa

Thời trang đời thường của nữ idol cũng toát lên sự tinh tế, sang trọng. Sở hữu ngoại hình cực phẩm, Lisa thường xuyên mặc những trang phục tôn dáng. Trong đó, áo croptop là thiết kế Lisa ưa chuộng, khoe trọn vòng eo "con kiến". Đặc biệt, cô nàng còn thích kết hợp nhiều trang sức, phụ kiện vừa cá tính vừa khác biệt.

Empty
Empty

Jisoo

Phong cách thời trang cô nàng lựa chọn cũng không kém phần tinh tế. Jisoo thường diện những thiết kế tối giản, với đen và trắng làm chủ đạo. Cô khéo kết hợp với những chiếc túi xách nhiều kiểu dáng để tạo điểm nhấn. Công chúng nhận xét phong cách thời trang của Jisoo có tính ứng dụng cao.

Empty
Empty
Empty

Thành công ở lĩnh vực thời trang, ngoại hình của BLACKPINK luôn là tâm điểm chú ý mỗi khi nhóm xuất hiện. Bên cạnh phong cách ăn mặc đời thường, những outfit trình diễn trên sân khấu cũng đặc biệt không kém.

Sự xuất hiện của BLACKPINK trước công chúng hiếm khi làm fan thất vọng. Mỗi cô gái đều biết cách tạo nên sức hút riêng cho bản thân. Những trang phục nhóm nữ lăng xê được các tín đồ thời trang yêu thích và săn đón. Và phải nói rằng họ có sức ảnh hưởng lớn khi ngay cả những món đồ hết sức bình thường cũng sold out nhanh chóng.

Có thể thấy, dù không phải yếu tố quan trọng nhất nhưng vẻ ngoài lại giúp ta gây ấn tượng tốt với đối phương. Ta nên biết cách tạo nên phong cách riêng biệt để không bị nhạt nhòa giữa đám đông.

Theo:  xevathethao.vn copy link