Hoài Lâm hiếm hoi livestream cùng bạn gái, còn có hành động "tình bể bình"

( PHUNUTODAY ) - Lâu lâu cho bạn gái lên sóng, Hoài Lâm nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Mới đây, MXH lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh thân mật của Hoài Lâm và bạn gái, trên sóng livestream của nam ca sĩ. Bạn gái Hoài Lâm ngồi nép một góc, gương mặt có biểu cảm ngượng ngùng, dường như không muốn lộ diện quá nhiều. Cả hai cũng có hành động dễ thương khi cùng nhau đưa tay lên tạo hình trái tim.

hoailam

Hoài Lâm được biết đến là ca sĩ trẻ tài năng của showbiz Việt. Về chuyện tình cảm, vào tháng 6/2020, Hoài Lâm chia tay Cindy Lư sau gần 1 thập kỷ gắn bó.

Tháng 11/2021, Hoài Lâm công khai người yêu mới, bật chế độ "đã kết hôn" và thường xuyên đăng tải khoảnh khắc tình tứ. Theo thông tin ban đầu, tình mới của nam ca sĩ là N.K.N, từng là "nàng thơ" trong MV Hoài Lâm.

Sống ẩn dật, không có nhiều hoạt động âm nhạc trong suốt thời gian dài, nhưng nhất cử nhất động của Hoài Lâm vẫn nhận được sự chú ý từ khán giả. Vừa qua anh xuất hiện tại một đêm nhạc với diện mạo bảnh bao, tóc vuốt keo gọn gàng và cùng Trong phần giao lưu, Bạch Công Khanh thay mặc người em Hoài Lâm tuyên bố: “Hy vọng là hôm nay được xem như sự trở lại chính thức của Hoài Lâm với showbiz Việt.”. Hoài Lâm sau đó cũng đáp lời đàn anh: “Dạ đồng ý”.

saostar-pjwlasc9ghm1hsrl

Dù vậy, một số khán giả vẫn chưa hoàn toàn tin tưởng tuyên bố này mà bắt anh phải “hứa”. Dưới sự hoan hô của khán giả tại đêm nhạc, Hoài Lâm đưa tay lên như tuyên thệ, dõng dạc hứa: "Lâm hứa là Lâm sẽ quay trở lại làm nghề một cách nghiêm túc" khiến đám đông vỡ òa.

Trong một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Hoài Lâm trên sân khấu, anh chàng trông có vẻ như đang rơm rớm nước mắt trước sự yêu thương mà khán giả dành cho mình. Không những thế trong quãng chờ trước khi vào bài hát, Hoài Lâm còn “bắn tim” khán giả. 

Thời gian gần đây, Hoài Lâm bất ngờ để lộ giọng hát có sự thay đổi so với trước kia, nhiều người cũng bày tỏ sự "chê bai" do anh hát không lên nốt cao được. Trước việc này thì mới đây, Hoài Lâm đã lên tiếng chia sẻ với khán giả. Theo Hoài Lâm thì do thời gian qua anh không có cơ hội biểu diễn trực tiếp trên sân khấu nhiều nên giọng hát của anh đã không còn được như xưa.

"Một nghệ sĩ muốn hát bài cao, trước hết phải đứng trước nhiều khán giả hát bài thấp, sau đó chứng tỏ thực lực bằng quãng giọng cao. Tuy nhiên, lâu quá rồi tôi không đứng ở sân khấu lớn và hát trước nhiều người, do đó giọng của tôi thấp lại. Đó cũng là điều đương nhiên thôi"– Hoài Lâm chia sẻ.

Theo:  xevathethao.vn copy link