Hé lộ hình ảnh đầu tiên trong đám cưới Bình An và Phương Nga, cô dâu bật khóc nói về tình yêu

( PHUNUTODAY ) - Cả hai thể hiện tình cảm ngọt ngào cho nhau trong mọi khoảnh khắc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Đám cưới hoành tráng, sang trọng của Bình An - Phương Nga đã chính thức được diễn ra tại một khách sạn đắt đỏ bậc nhất Hà Nội. Bên cạnh không gian cưới hoành tráng thì nhan sắc “cực phẩm” của cô dâu - chú rể cũng nhận được sự xuýt xoa, khen ngợi của nhiều người. Theo đó, cả hai xứng đáng là cặp đôi đẹp đôi bậc nhất làng giải trí Việt, sự xuất hiện của cả hai khiến không gian như vỡ òa. 

Empty
Empty
Empty
Empty

Có thể thấy, nếu như chú rể Bình An lịch lãm, chỉn chu trong bộ suit thì cô dâu Phương Nga chiếm trọn spotlight trong bộ váy trắng lộng lẫy. Cô dâu Á hậu cũng khoe được nhan sắc ngọt ngào làm nên thương hiệu của người đẹp. Khoảnh khắc cả hai bước vào lễ đường đã khiến cho nhiều người xuýt xoa, khen ngợi. 

Bình An thú nhận yêu Phương Nga từ cái nhìn đầu tiên, và lời hứa ngọt ngào dành cho cô dâu. Phương Nga liên tục rơm rớm nước mắt khi nói về tình yêu của cả hai.

dam-cuoi-binh-an-phuong-nga-1-ngoisaovn-w1536-h2048

Trước đó, Bình An đã dành tặng Phương Nga bức thư tay đầy xúc động. Nam diễn viên cho biết đây là kỳ lễ đặc biệt đối với cả hai, bởi chưa đầy 24 giờ sẽ chính thức là vợ chồng.

Nội dung bức thư Bình Anh viết như sau: "Gửi cậu bạn thân nhất đời. Hôm nay là ngày 20/10 đặc biệt nhất từ xưa đến giờ của cậu và tớ, là ngày lễ cuối cùng của cuộc đời độc thân vui tính của 2 đứa. Bởi chưa đầy 24 tiếng nữa là cậu và tớ về chung một nhà và góp gạo thổi cơm chung rồi. Cảm ơn cậu vì đã đồng hành cùng tớ trong 5 năm qua, luôn ở cạnh, thấu hiểu và cả chịu đựng nữa, đúng không nhỉ?

binh-an-viet-thu-6-ngoisaovn-w1364-h2048

Sau 5 năm thì giấc mơ lớn nhất đời đã thành sự thật: cưới được cậu. Cưới được cậu không phải là điều gì đó giống như đội bóng MU của tớ đoạt cúp, cũng không giống như bộ phim có rating cao kỷ lục. Cưới được cậu là một dạng "chiến tích 102". Một đội bóng có thể đoạt vô địch - đoạt cúp nhiều lần. Một bộ phim có thể rating kỷ lục năm nay nhưng những năm sau sẽ có những bộ phim khác thay thế. Nhưng, cậu thì chỉ có một và không ai có thể thay thế. Vì thế, cưới được cậu là một điều gì đó hết sức... độc quyền và duy nhất.

Sẽ không nói yêu cậu mãi. Sẽ nói yêu cậu mỗi ngày. Mỗi ngày thức dậy cùng nhau và yêu nhau từng giờ, từng ngày chẳng phải là hành trang tốt để xây dựng một hạnh phúc bền vững hay sao! Thực tế như vậy lại hay hơn nhiều lần những lời nói đẹp và hứa hẹn về sự mãi mãi, trăm năm đúng không cậu bạn mình.

Hẹn cậu ở nhà chúng ta nhé!"

"Sẽ không nói yêu cậu mãi. Sẽ nói yêu cậu mỗi ngày", Bình An viết.

Theo:  xevathethao.vn copy link