Thiên Ân bị sụt 5kg sau nửa tháng đi thi Miss Grand International, nói một câu khiến ai cũng xót xa

( PHUNUTODAY ) - Đa phần bày tỏ sự đồng cảm, nhắn nhủ Thiên Ân giữ vững tinh thần, sức khỏe cho 2 đêm thi quan trọng bán kết và chung kết sắp tới.

Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 - đang bước vào hồi kết. Bán kết cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày mai (22/10), chung kết là 25/10.

Đại diện Việt Nam - Đoàn Thiên Ân - đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả quê nhà. Mới đây, MXH xuất hiện hình ảnh gây chú ý, liên quan đến hoa hậu Thiên Ân. Đó là đoạn tin nhắn của chân dài Long An và một người quen xoay quanh hành trình của cô tại Miss Grand International 2022. Thiên Ân tiết lộ đã bị sụt 5kg sau hơn nửa tháng chinh chiến tại Indonesia.

Chân dài Long An cũng cảm thấy buồn trước những nhận xét thiếu tích cực về mình thời gian qua. Đặc biệt, câu hỏi "Em bị chửi nữa hả anh?" của cô khiến nhiều người cảm thấy xót xa. Đa phần bày tỏ sự đồng cảm, nhắn nhủ Thiên Ân giữ vững tinh thần, sức khỏe cho 2 đêm thi quan trọng bán kết và chung kết sắp tới.

thiena

Trước đó, đại diện của Thái Lan đã cho biết, Thiên Ân đang bị áp lực và nàng hậu cũng bật khóc rất nhiều trước những lời chỉ trích của netizen ở các phần thi. Sau đó, đại diện Thái Lan cũng đã dành lời khuyên cho Thiên Ân rằng: "Hồi trước chị cũng bị vậy, không ai thấy mình đã cố gắng thế nào cả, họ chỉ thấy những gì máy quay ghi lại thôi". Su đó, đại diện của Indonesia cũng tiếp tục chia sẻ thêm hình ảnh Thiên Ân thiếu ngủ và tinh thần thì đầy mệt mỏi. Để được tỉnh táo, Thiên Ân còn tự lấy tay mình vỗ vào mặt. 

Thiên Ân sinh năm 2000, hiện là sinh viên ĐH Công nghiệp TP HCM, từng đăng quang Gương mặt nữ sinh Áo dài Việt Nam 2018. Cô có gương mặt sáng sân khấu, vóc dáng cân đối với chiều cao 1,75 m, số đo ba vòng 88,5 - 66 - 98 cm. Bên cạnh đó, việc Thiên Ân từng nặng 75 kg, bị miệt thị ngoại hình nhưng nỗ lực giảm 15 kg để trở nên tự tin, 'lột xác' từ vóc dáng đến gương mặt là câu chuyện truyền cảm hứng mang thông điệp tích cực. 

30581580-295247921010585-1138367260600041472-n-7736

Về hoàn cảnh gia đình, Thiên Ân là chỗ dựa tinh thần cho bố khi mẹ qua đời. Trước đây hai bố con ở trọ chung nhưng hai năm nay, cô ra sống riêng trong một phòng trọ ở TP Thủ Đức để tiện đi học, làm thêm cho một tiệm kính mắt. Công việc chính của cô là tư vấn, bán hàng cho khách với thù lao 40.000 đồng mỗi giờ. Chủ cửa hàng thương cho hoàn cảnh của Thiên Ân nên linh động thời gian, để cô có thể vừa học vừa làm.

Theo:  xevathethao.vn copy link